Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng lột da cá sấu làm túi xách cao cấp ở Mỹ

Khi xâm nhập một xưởng nuôi và cung cấp da cá sấu ở bang Texas, tổ chức bảo vệ động vật PETA phát hiện cực hình mà những con vật phải chịu đựng trước khi lột da.

Những công nhân làm việc tại xưởng cho biết, họ dùng một loại súng chuyên dụng để bắn vào đầu cá sấu, rồi cưa những dãy gai trên lưng. Kế đến, họ dùng dao để cắt ngang cổ con vật.
Những công nhân làm việc tại xưởng cho biết, họ dùng súng chuyên dụng để bắn vào đầu cá sấu, rồi cưa những dãy gai trên lưng và dùng dao để cắt ngang cổ con vật.
Mỗi ngày, nhân viên ở xưởng có thể giết hàng trăm con cá sấu. Một số người thừa nhận, con vật sẽ trải qua đau đớn trong nhiều phút trước khi chết.
Mỗi ngày công nhân trong xưởng có thể giết hàng trăm con cá sấu. Một số người thừa nhận con vật sẽ trải qua đau đớn trong nhiều phút trước khi chết.
 Sau khi con vật đã chết, người ta đem ngâm chúng trong một thùng đá trước khi bắt đầu lột da.
Sau khi con vật chết, công nhân ngâm chúng trong một thùng đá trước khi lột da.
Da của cá sấu được bảo quản trong tủ đông lạnh trước khi vận chuyển đến những xưởng thuộc da trên khắp nước Mỹ.
Da của cá sấu được bảo quản trong tủ đông lạnh trước khi người ta vận chuyển chúng đến những xưởng thuộc da trên khắp nước Mỹ.
Cơ sở mà PETA điều tra đã nuôi rất nhiều cá sấu trong điều kiện vệ sinh kém.
Cơ sở mà PETA điều tra đã nuôi rất nhiều cá sấu trong điều kiện vệ sinh kém.
Các nhân viên ở xưởng cho biết, họ bắt đầu nuôi từ cá sấu con cho đến khi chúng 3 tuổi. Đây là thời điểm lớp da đã cứng cáp và có thể lột để làm các sản phẩm cao cấp như túi xách hoặc đồng hồ.
Các nhân viên ở xưởng cho biết, họ bắt đầu nuôi cá sấu từ khi còn nhỏ cho đến lúc chúng 3 tuổi. Sau 3 năm, da của chúng đã cứng cáp và con người có thể lột để làm các sản phẩm cao cấp như túi xách hoặc đồng hồ.

Người đàn ông điều khiển được sát thủ đầm lầy

Người đàn ông với biệt danh thổ dân chân trần ở bang Queensland, Australia, có sở thích ngồi trên lưng của những con cá sấu khổng lồ để chơi đùa với chúng.

Bên trong xưởng lột da 6.000 động vật hoang dã mỗi năm

Một công xưởng ở Namibia mỗi năm lột da hơn 6.000 con thú như sư tử, báo, cá sấu để tạo thành mô hình nhằm đánh dấu chiến tích đi săn của giới nhà giàu.

Minh Anh

Ảnh: PETA

Bạn có thể quan tâm