Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng gỗ ở Cần Thơ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng xưởng gỗ rộng hàng trăm m2 đổ sập, nhà dân ở kế bên bị cháy xém.

Khoảng 23h ngày 19/5, người dân sống tại đường Lê Văn Xô, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, thấy khói bốc lên từ xưởng gỗ nên đã hô hoán và tìm cách chữa cháy nhưng bất thành.

Sau khoảng 30 phút thì ngọn lửa bùng phát dữ dội bao trùm xưởng gỗ hàng trăm m2. Một số hộ dân sống cạnh đó buộc phải di dời tài sản trong đêm.

chay nha xuong anh 1

Xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

Theo một số hộ dân, vào khoảng 23h, khi phát hiện vụ cháy người dân có gọi cửa nhưng không có ai trong xưởng gỗ và xưởng gỗ đã khóa trái cửa. Nhiều nhà dân sống cạnh đó sợ cháy lan nên đã chủ động di dời tài sản ra bên ngoài.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TP Cần Thơ đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy. Do xưởng gỗ nằm trong đường nhỏ và chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau khoảng 2 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng xưởng gỗ rộng hàng trăm m2 đổ sập, nhà dân ở kế bên bị cháy xém. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được ngành quan chức năng điều tra làm rõ.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Quán cà phê Phê La bốc cháy vào sáng cuối tuần

Ngọn lửa bùng lên từ khu vực tầng 2 của quán cà phê 3 tầng tại nút giao Phùng Hưng - Hàng Cót (Hà Nội) vào sáng 20/5. Sức nóng khiến cửa kính vỡ vụn kèm nhiều tiếng nổ.

https://vov.vn/xa-hoi/xuong-go-o-can-tho-boc-chay-ngun-ngut-trong-dem-post1021394.vov

Phạm Hải/ Báo VOV

Bạn có thể quan tâm