Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng gỗ bốc cháy dữ dội kèm hàng chục tiếng nổ

Giữa khuya, khi mọi người đang ngủ thì nghe hàng chục tiếng nổ phát ra, sau đó xưởng gỗ bốc cháy ngùn ngụt. Đến 9h sáng, ngọn lửa mới được dập tắt.

Vụ cháy xảy ra lúc 2h30 ngày 25/8 tại xưởng gỗ rộng hàng ngàn mét vuông trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Đến 9h sáng ngày 25/8, nhiều khu vực của xưởng gỗ vẫn đang bốc khói nghi ngút.
Đến 9h sáng 25/8, nhiều khu vực của xưởng gỗ lửa vẫn còn cháy.
Nhiều người dân kể, thời điểm trên, khi họ đang ngủ thì nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ xưởng gỗ. Không hiểu chuyện gì nên mọi người bỏ chạy ra đường. Sau đó, xưởng gỗ bắt đầu bùng cháy ngùn ngụt kèm theo hàng chục tiếng nổ khác vang lên.

Lực lượng PCCC quận 9 được điều động tới hiện trường. Tuy nhiên, xưởng rộng hàng ngàn mét vuông chứa nhiều gỗ cùng các thùng phuy xăng liên tục phát nổ, nên gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng.

Lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục công tác dập lửa và thống kê thiệt hại.
Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa.

Đến hơn 9h cùng ngày, vụ hoả hoạn đã được khống chế, nhưng nhiều khu vực trong xưởng vẫn còn bốc khói, nên công tác chữa cháy vẫn tiếp tục.

Theo quan sát, nhiều góc xưởng đổ sập, cháy rụi. Các nhà dân bên cạnh cũng bị ảnh hưởng. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra, thống kê.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm