Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xunie - cô gái Việt ở Melbourne

Xunie Melb là một cô gái với khuôn mặt khá cá tính, cô ấp ủ ước mơ được tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật đặc biệt là lĩnh vực thời trang và diễn xuất.

Xunie Melb tên thật là Xuân Nhi, sinh năm 1992. Cô đang sống và học tập tại Mellboume, Úc.

Xunie coi đây là quê hương thứ hai của mình. Cô yêu cuộc sống và con người tại đây. Cô gái có thân hình nhỏ nhắn này đã tham gia nhiều hoạt động văn hóa của cộng đồng người Việt tại Úc.

Năm nay, Xunie đã trở về Việt Nam để đón xuân cùng gia đình. Cô nhận được một vài lời giới thiệu tham gia vào cuộc thi tìm kiếm Gương mặt sân khấu, điện ảnh triển vọng năm 2013. Với kinh nghiệm diễn xuất được học hỏi tại Úc, cô đoạt được hai giải phụ của cuộc thi là Đại sứ du lịch biểnThí sinh thân thiện. Xunie Mel chia sẻ, vì thời gian quá gấp rút có lúc tưởng chừng như cô chỉ muốn ngất xỉu trên sàn diễn, nhưng với những lời động viên của người thân và ban tổ chức, cô đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Ngoài ra cô còn lọt vào top 100 cuộc thi F-idol 2013.

Sau đó, Xunie nhận nhiều lời mời của các nhãn hàng đóng quảng cáo. Vui tết với gia đình tại Việt Nam xong, cô lại trở về Úc để tiếp tục công việc học tập. Cô vẫn tiếp tục tham những show thời trang và thực hiện những bộ ảnh tại đây.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Xunie Mel bên nhà thờ St Brigid Melbourne. Đây cũng là một địa danh mà cô rất yêu thích tại Úc. Xunie cũng có khá nhiều kỷ niệm thơ mộng tại nơi này.








Ảnh: Deep Golder

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm