Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện HTC Desire 8 màn hình siêu lớn

Desire 8 là một sản phẩm tầm trung của HTC, sở hữu màn hình 5,5 inch và camera trước độ phân giải lên đến 5 megapixel.

Những bức ảnh chính thức đầu tiên về HTC Desire 8 vừa xuất hiện trên một website Trung Quốc mang tên MyDrives. Kèm theo hình ảnh, một vài thông tin sáng giá về cấu hình của model này cũng đã được hé lộ.

Desire 8 khi ra mắt sẽ là model màn hình lớn nhất thuộc dòng Desire tầm trung. Ảnh: MyDrives.

Theo đó, Desire 8 sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch chưa rõ độ phân giải – biến nó trở thành chiếc smartphone tầm trung lớn nhất của HTC. Mặt sau, máy dùng vỏ nhựa, camera 13 megapixel, kết hợp đèn flash LED trong khi camera trước có độ phân giải lên đến 5 megapixel, thích hợp cho những bức ảnh tự sướng.

Giống một số sản phẩm mới ra mắt gần đây, Desire 8 hướng đến đối tượng người dùng trẻ với nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, cam, xanh cyan và trắng. Desire 8 cũng dùng loa kép và thiết kế 2 SIM.

Theo hình ảnh rò rỉ, Desire 8 sẽ không có phím điều hướng bên ngoài. Do đó, có thể dự đoán những phím này được đặt bên trong màn hình hiển thị, giống với mẫu M8 sắp ra mắt. Desire 8 được cho là sẽ ra mắt ngày 18/3 tại Bắc Kinh nhưng người ta kỳ vọng nó sẽ xuất hiện ngay tại triển lãm MWC cuối tháng 2 này.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm