Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC M8 lộ ảnh thực tế với viền siêu mỏng

Nhìn chung, thiết kế của máy vẫn giống với One, ngoài phần viền màn hình siêu mỏng và nút điều hướng cảm ứng đã được đưa vào trong màn hình.

2 bức hình khá rõ nét về HTC M8 vừa được tung lên mạng, cho phép người dùng có một cái nhìn tổng thể về sản phẩm cao cấp nhất của HTC năm 2014. Theo đó, M8 không thay đổi nhiều so với One, ngoại trừ phần viền màn hình mỏng hơn và 3 nút điều hướng cảm ứng đã được đưa vào trong màn hình chính.

2 bức ảnh vừa bị rò rỉ được cho là của chiếc HTC M8.

Có vẻ như, các nút điều hướng của máy có thể được giấu đi thông qua một thao tác vuốt. Theo thông tin từ GSMArena, những bức ảnh nói trên đã bị xóa đi không lâu sau khi rò rỉ. Điều này càng khiến cho độ xác tín của những hình ảnh trên tăng cao.

Theo những thông tin trước đó, HTC M8 sẽ được tích hợp chip Snapdragon 800 (hoặc 805), màn hình 5 inch 1080p, RAM 2 GB và camera kép độ phân giải 5 megapixel. HTC M8 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu chính thức trong một sự kiện diễn ra tại New York vào tháng 3, tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4.2 KitKat.

Trước đó không lâu, hình ảnh mặt sau của sản phẩm này cũng đã bị tung lên mạng, cho thấy máy được tích hợp camera kép, đèn flash kép. Như vậy, nhiều khả năng sản phẩm nói trên sẽ không có cảm biến nhận diện vân tay hoặc ít nhất, cảm biến này không đặt ở mặt sau của máy.

Ảnh mặt sau của HTC M8 với camera kép.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm