Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện hình ảnh HTC One X9

One X9 có thể ra mắt đầu năm 2016 với cấu hình tầm trung và màn hình lớn.

Tháng trước, HTC One X9 đạt chứng chỉ của TENNA, cho phép máy bán ra tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, thiết bị này tiếp tục rò rỉ loạt hình ảnh mới.

Qua hình ảnh có thể thấy, One X9 có nhiều điểm tương đồng với bản A9. Máy dùng thiết kế vỏ kim loại nhưng không cao cấp bằng khi model này có thêm thanh nhựa ở mặt sau, che chắn cho cụm camera. Bản thân máy ảnh này cũng không được thiết kế dạng lồi.

Ban đầu, thiết bị này được cho là một smartphone cao cấp. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy, máy chỉ sở hữu cấu hình tầm trung.

Cụ thể, One X9 trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, chip xử lý 8 nhân tốc độ 2,2 GHz cùng với RAM 2 GB. Giống với One A9, model này có dung lượng lưu trữ trong tối thiểu 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD tối đa 1 TB. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sử dụng cụm camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel.

Theo tin đồn, One X9 sẽ cài đặt sẵn Android 5.0.2, thay vì bản Android 6.0 Marshmallow mới nhất. 

Thêm một smartphone tầm trung có thể là điều tín đồ HTC không thực sự mong muốn. Hiện tại, họ đang chờ đợi chiếc smartphone bom tấn tiếp theo của hãng, kế nhiệm mẫu One M9. Thiết bị này nhiều khả năng trang bị con chip Snapdragon 820 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm