Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện điểm hiệu năng, ảnh chụp của iPhone 6

Theo những thông tin vừa rò rỉ, iPhone 6 sẽ có hiệu năng tốt hơn cả iPad Air, ảnh chụp chất lượng hơn so với iPhone 5S.

Chỉ còn ít tiếng đồng hồ trước khi iPhone 6 chính thức ra mắt và thông tin về sản phẩm này vẫn liên tục xuất hiện. Mới đây nhất, thông số kỹ thuật, điểm benchmark và ảnh chụp từ iPhone 5S đã xuất hiện trên mạng.

Về cấu hình, iPhone 6 được cho là sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải 1.334 x 750 pixel, không có kính sapphire bảo vệ. Máy chạy chip A8 SoC lõi kép tốc độ 1,4 GHz và RAM 1GB.

Trong lần rò rỉ này, điểm Geekbench 3 của iPhone 6 cũng đã lộ diện, lần lượt là 1.633 và 2.920 khi chạy đơn nhân và đa nhân. Trong khi đó, chiếc iPad Air – thiết bị iOS nhanh nhất hiện nay – có điểm số lần lượt là 1.476 và 2.678 điểm.

Cuối cùng, một số hình ảnh chụp ban đêm của iPhone 6 cũng được tung lên mạng, cho thấy chất lượng ảnh tốt hơn nhiều so với iPhone 5S. Theo tin đồn, iPhone 6 vẫn có độ phân giải 8 megapixel nhưng khả năng ổn định hình ảnh rất tốt.

Bên cạnh đó, tác giả còn đăng thêm một bức ảnh chụp từ LG G3 để so sánh. Bức ảnh này cho chất lượng có vẻ tốt hơn nhưng bối cảnh lại hơi khác.

iPhone 6 bất ngờ lộ cấu hình thấp trước giờ ra mắt

Apple chưa bao giờ nhập cuộc đua về cấu hình với các đối thủ chạy Android, nhưng những thông số của iPhone 6 có thể sẽ khiến nhiều iFan thất vọng.

* Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 6 vào lúc 23 giờ đêm nay. Mời độc giả truy cập vào Zing Công nghệ để cập nhật tức thời những thông tin về sản phẩm này.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm