Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện ảnh thực tế của Xperia Z5

Nếu hình ảnh rò rỉ chính xác, Xperia Z5 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên.

Xperia Z5 và Z5 Compact đọ dáng với iPhone 5S từ Apple. Ảnh: Gsmarena.

Sony vừa ra mắt bộ đôi Xperia M5 và C5 Ultra. Cùng ngày, hãng tiết lộ về sự kiện báo chí trong khuôn khổ triển lãm IFA vào 2/9. Sẽ không bất ngờ nếu Sony giới thiệu Xperia Z5 và Z5 Compact tại sự kiện nói trên.

Ngay sau khi thông tin này phát đi, hình ảnh thực tế được cho là của Xperia Z5 và Z5 Compact đã xuất hiện trên mạng. Trong bức ảnh vừa đăng tải, Xperia Z5 trông lớn hơn nhiều so với iPhone 6 trong khi bản Compact có kích thước khá tương đồng. Thông tin xuất hiện trước đó khẳng định, Xperia Z5 có màn hình 5,5 inch, tương đương iPhone 6 Plus.

Tuy nhiên, nếu những hình ảnh này là thực, tín đồ Xperia sẽ có một phen thất vọng bởi kiểu dáng tổng thể của Z5 không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Người ta kỳ vọng vào màn lột xác của chiếc Xperia Z thế hệ thứ 6 trong 3 năm từ Sony.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Z5 là phím nguồn của máy. Phím này vẫn đặt ở cạnh bên nhưng thay bằng dạng dẹt, có tích hợp cảm biến vân tay. Đây có thể sẽ là smartphone đầu tiên dùng cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Sony ra mắt Xperia C5 Ultra không viền và M5 siêu mạnh

M5 sở hữu chip 8 nhân, RAM 3 GB, camera sau 21 megapixel với hệ thống lấy nét lai. Trong khi đó, C5 Ultra có viền siêu mỏng, màn hình lớn và pin 2 ngày sử dụng.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm