Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony ra mắt Xperia C5 Ultra không viền và M5 siêu mạnh

M5 sở hữu chip 8 nhân, RAM 3 GB, camera sau 21 megapixel với hệ thống lấy nét lai. Trong khi đó, C5 Ultra có viền siêu mỏng, màn hình lớn và pin 2 ngày sử dụng.

Ít ngày sau khi lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên, Sony chính thức giới thiệu bộ đôi sản phẩm Xperia M5 và C5 Ultra. Đây là 2 chiếc smartphone tầm trung nhưng sở hữu nhiều điểm độc đáo từ Sony. C5 Ultra và M5 hứa hẹn mang đến làn gió mới ở nhóm smartphone tầm trung dịp cuối năm.

Sony Xperia M5 là chiếc smartphone tầm trung cấu hình siêu mạnh. Ảnh: Sony.
Sony Xperia M5 là chiếc smartphone tầm trung cấu hình siêu mạnh. Ảnh: Sony.

Xperia M5 là bản kế nhiệm của mẫu M4 Aqua. Máy dùng màn hình 5 inch 1.080p, trang bị tính năng chống nước nhưng cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều. Chẳng hạn, camera sau của máy sở hữu độ phân giải lên đến 21 megapixel.

Máy ảnh này sở hữu hệ thống lấy nét lai, cho thời gian lấy nét chỉ 1/4 giây, khẩu độ f/2.2 và ISO tối đa 3.200. Trong khi đó, camera trước của máy cũng có độ phân giải lên đến 13 megapixel. Xperia M5 dùng chip MediaTek Helio X10 octa-core tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, pin 2.600 mAh (hứa hẹn cho thời lượng sử dụng 2 ngày – theo Sony). Máy mỏng 7,6 mm, nặng 142,5 gram và chạy Android OS 5.0.

Xperia M5 sẽ có mặt tại các nước đang phát triển trong một vài tuần tới, giá bán chưa được công bố.

Trong khi đó, Xperia C5 Ultra mặc dù sở hữu cấu hình yếu hơn nhưng lại ghi điểm mạnh mẽ ở thiết kế. Model này được thiết kế dạng không viền sexy. Do đó, máy không lớn hơn nhiều so với các máy 5,5 inch, mặc dù sở hữu màn hình 6 inch.

Xperia C5 sở hữu thiết kế không viền ấn tượng. Ảnh: Sony.
Xperia C5 sở hữu thiết kế không viền ấn tượng. Ảnh: Sony.

Xperia C5 Ultra dùng chip MediaTek 64-bit 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB và pin 2.930 mAh. Máy có cả 2 camera cùng độ phân giải 13 megapixel, có kèm đèn flash. Model này mỏng 8,2 mm, nặng 187 gram. Sony cho biết pin của máy có thể dùng được trong 2 ngày hoặc 8 tiếng chơi video liên tục.

Giống như Xperia M5, C5 Ultra sẽ hướng đến các thị trường đang phát triển. Giá bán của máy dự kiến rẻ hơn cả mẫu M5.

Bộ đôi Xperia C5 Ultra, M5 bất ngờ lộ ảnh thực tế

Đây có thể là 2 sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 3/8 sắp tới của Sony.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm