Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi Xperia C5 Ultra, M5 bất ngờ lộ ảnh thực tế

Đây có thể là 2 sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 3/8 sắp tới của Sony.

Chưa chính thức ra mắt nhưng bộ đôi Xperia C5 Ultra và Xperia M5 vừa bất ngờ lộ diện. Những hình ảnh về 2 sản phẩm này xuất hiện trên trang Hi-tech@mail của Nga.
C5 Ultra là chiếc phablet 6 inch trong khi M5 có màn hình 5 inch. Hai máy có kiểu dáng gần như giống nhau - từ cách bố trí camera trước, cảm biến, vị trí loa thoại. Tuy nhiên, C5 Ultra có viền màn hình mỏng hơn nhiều, đồng thời bổ sung thêm đèn flash ở mặt trước.
Xperia C5 Ultra có viền màn hình chỉ 0,8 mm mỗi bên.
Hai sản phẩm này dùng thiết kế vỏ nhựa, thay vì vỏ nhôm cao cấp như dòng Z. 
Xperia C5 Ultra đọ dáng với chiếc iPhone 6 Plus của Apple. 
Xperia C5 Ultra sở hữu màn hình 6 inch Full HD, chip MediaTek lõi tứ tốc độ 1,7 GHz,.
Hai camera của máy đều có độ phân giải 13 megapixel, kèm theo đèn flash. Những thông số đáng chú ý khác của C5 Ultra bao gồm RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB, pin 2.950 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.
Cận cảnh phần viền siêu mỏng của C5 Ultra. Thiết kế này tạo cảm giác hấp dẫn hơn cho sản phẩm. Viền máy cũng được bo gọn gàng, mô phỏng thiết kế của chiếc Xperia Z4. Giá bán của C5 Ultra ở mức 350 USD.
Trong khi đó, M5 nhỏ gọn hơn. Máy trang bị cấu hình mạnh bao gồm chip Helio X10 (8 nhân) của MediaTek, tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB.
Camera sau của M5 sở hữu độ phân giải 21 megapixel cảm biến IMX 230 với khả năng zoom kỹ thuật số 5x mà không ảnh hưởng đến chất lượng, tốc độ lấy nét 0,2 giây và quay video 4K. Đây có thể chính là chiếc smartphone chụp ảnh "bắt kịp từng giây" Sony hé lộ gần đây.
M5 có dung lượng lưu trữ 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD.
Máy cũng có camera trước 13 megapixel, pin 2.600 mAh.
Giá bán của M5 khoảng 400 USD.

Đức Nam

Ảnh: Hi-tech@mail.ru

Bạn có thể quan tâm