Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia C5 Ultra lộ thiết kế không viền

C5 Ultra có cấu hình không quá mạnh nhưng sở hữu thiết kế không viền (bezel-free) độc đáo. Máy có thể lên kệ vào tháng 8.

Chưa chính thức ra mắt nhưng hàng loạt chi tiết của Xperia C5 Ultra vừa bất ngờ rò rỉ trên mạng. Từng được biết đến với tên mã Lavender, thiết bị này nhiều khả năng ra mắt trong tháng 8, số hiệu E5553.

Xperia C5 Ultra đi theo hướng thiết kế không viền (bezel-free), vốn là trào lưu được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng hiện nay. Qua hình ảnh rò rỉ, người ta nhận ra model này có nhiều nét tương đồng với Xperia Z3/Z4 với 4 miếng viền nhựa bo tròn ở góc máy và thiết kế Omnibalance.

Mang đặc tính của dòng C, C5 Ultra sẽ là một sản phẩm chuyên selfie với đèn flash ở mặt trước. Máy có phím cứng chụp hình riêng, khe cắm thẻ nhớ SD và khe SIM dạng nano. Ngoài ra, nút tăng giảm âm lượng có thể được sử dụng như công cụ để zoom khung hình khi chụp ảnh.

Về cấu hình, Xperia C5 Ultra được cho sở hữu chip MediaTek MT6752, RAM 2 GB, camera chính 13 megapixel và camera phụ 5 megapixel. Máy vẫn dùng màn hình 5,5 inch 1.080p giống với bản C3 và C4 gần đây.

Sony sẽ giới thiệu Xperia T4 Ultra và C5 Ultra trong tháng 8

Xperia T4 Ultra và Xperia C5 Ultra là hai phablet có viền màn hình siêu mỏng, dự kiến sẽ được bán ra trong tháng 8.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm