Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện 'anh em song sinh' của Neymar

Chàng trai Victor Martins may mắn kiếm được bộn tiền nhờ có gương mặt rất giống với ngôi sao Barca Neymar.

Tiền đạo người Brazil chắc hẳn sẽ bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh của chàng trai có tên Victor Martins. Bởi lẽ dù không có quan hệ huyết thống nhưng chàng trai trẻ lại có gương mặt và ngoại hình khá giống Neymar. Nếu không biết, nhiều người sẽ lầm tưởng Martins và Neymar là anh em.

Martins trong một lần chụp cùng Neymar.

Từ một chàng trai rất đỗi bình thường, Victotor Martins trở nên nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình rất giống với ngôi sao Brazil Junior Neymar. Từ gương mặt, dáng đứng, điệu cười... của Martins đều dễ dàng khiến người hâm mộ liên tưởng tới Neymar. Hơn nữa, do Martins là một fan cuồng của Neymar nên anh thường xuyên bắt chước cách ăn mặc, tạo dáng của chàng tiền đạo tài năng.

Martins giống Neymar từ gương mặt, ngoại hình, trang phục.

Nhờ sự trùng hợp ngẫu nhiên này mà Martin kiếm được bộn tiền. “Bản sao Neymar” được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo và các nhà đài Brazil mời phỏng vấn. Tổng thu nhập của anh hầu hết đều đến từ các hợp đồng quảng cáo dựa vào tên tuổi Neymar.

Thậm chí, Martin tiết lộ, anh còn từng được ngôi sao AC Milan là Robinho mời tới nhà đóng giả Neymar. Con trai Robinho rất hâm mộ chân sút Barca, muốn một lần được gặp gỡ thần tượng.Và tất nhiên, cậu nhóc không thể nhận ra rằng người đứng trước mặt mình chỉ là Neymar giả.

Lam Anh

Ảnh: Esporte.

Bạn có thể quan tâm