Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện ảnh chính thức và các tính năng trên Moto X

Moto X sẽ có chế độ nhận diện giọng nói thường trực, và sẽ nhận diện các câu lệnh của người dùng sau khi họ nói "OK Google Now".

Xuất hiện ảnh chính thức và các tính năng trên Moto X

Moto X sẽ có chế độ nhận diện giọng nói thường trực, và sẽ nhận diện các câu lệnh của người dùng sau khi họ nói "OK Google Now".

Ngay sau thông tin ngày ra mắt Moto X được công bố thì tài khoản @evleaks mới đây lại vừa tiết lộ về hình ảnh render của chiếc điện thoại này. Hình ảnh cho thấy thanh điều hướng mới trên Moto X đã được làm trong suốt trông rất tinh tế. Logo Motorola đã không còn xuất hiện ở mặt trước máy nữa.

Theo trang công nghệ Theverge, Moto X sẽ có màn hình 4,5 inch, vỏ sau làm bằng sợi Kevlar có thể tháo rời. Trang này cũng xác nhận các thông số phần cứng giống tài khoản @evleaks là chip Snap Dragon 2 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và chạy Android 4.2.2 do thời điểm Motorola X ra mắt thì Android 4.3 chưa được phát hành.

Nguồn pin được đồn đoán chỉ có dung lượng khiêm tốn 1500mAh tuy nhiên đây là dung lượng pin rò rỉ từ phần mềm chứ chưa phải từ sản phẩm thực tế nên chúng ta có thể hy vọng nó chưa phải là con số cuối cùng.

Moto X sẽ có 1 số tính năng độc như chế độ nhận diện giọng nói thường trực và sẽ nhận diện các câu lệnh của người dùng sau khi họ nói "OK Google Now".

Tuy nhiên, người dùng sẽ phải kích hoạt tính năng này trong phần cài đặt (settings) của máy. Ngoài ra, người dùng có thể "huấn luyện" cho Moto X để máy có thể hiểu tốt hơn các câu lệnh của riêng mình. Với ứng dụng camera, Motorola sẽ trang bị cho máy khả năng để nhận diện và mở ứng dụng chụp ảnh bằng cách lắc cổ tay.

Chế độ "Auto HDR" cũng sẽ được trang bị trên smartphone mới này của Motorola. Tương tự như Galaxy S4 của Samsung, Moto X sẽ cung cấp nhanh tổng hợp các thông báo (notification) khi bạn quay trở lại sử dụng máy sau 1 thời gian để máy ở chế độ chờ.

Theo Genk

Theo Genk

Bạn có thể quan tâm