Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xuân Trường, Văn Thanh sa sút nhưng vẫn được gọi lên tuyển'

Phong độ của các cầu thủ HAGL đang là đề tài bàn luận sôi nổi khi đội bóng phố núi có tới 5 cái tên góp mặt trong danh sách triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan hôm 5/9.

Các cầu thủ HAGL lần lượt là Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Nhiều người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về quyết định này, khi đội bóng phố núi đóng góp số lượng cầu thủ nhiều thứ 2 cho tuyển quốc gia, chỉ sau CLB Hà Nội. HAGL đang nỗ lực giành vé trụ hạng còn TP.HCM, đội cạnh tranh ngôi vương V.League 2019, chỉ đóng góp một gương mặt.

Tài khoản Q.P chia sẻ: "Văn Thanh, Xuân Trường sa sút phong độ nhưng vẫn được triệu tập vào danh sách để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Mong rằng HLV Park có cái nhìn công tâm hơn để không bỏ phí nhân tài cho đội tuyển".

Cau thu HAGL len tuyen anh 1
Người hâm mộ mong chờ sự toả sáng từ các tuyển thủ.

"Chúng ta phải nhận thấy một thực tế là các cầu thủ HAGL không có phong độ ổn định từ đầu mùa giải. Không thể vì những hào quang trong quá khứ của họ mà tước đi cơ hội góp mặt ở đội tuyển quốc gia của các cầu thủ khác được", tài khoản Trang Anh Hoàng bình luận.

Tuy nhiên, nhiều cổ động viên vẫn thể hiện sự ủng hộ với quyết định của chiến lược gia người Hàn Quốc. Tài khoản Nguyễn Huy Hiệp bày tỏ: "Mong mọi người hãy tôn trọng ý kiến của ông Park. Các cầu thủ HAGL luôn có sự gắn kết khi ăn cơm tuyển. Tôi luôn tin vào quyết định của HLV Park Hang-seo và khả năng của các nhân tố được lựa chọn".

Ngày 5/9, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Thái Lan trên sân Thammasat. Ở đấu trường này, thầy trò HLV Park Hang-seo nằm cùng bảng với Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE.

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Lâm Anh Quang (Nam Định), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn (HAGL) Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).

'Tuyển Việt Nam sẽ thử thách khả năng của HLV Akira Nishino' Tổng thư ký Hiệp hội Bóng đá Thái Lan tin việc gặp Việt Nam sẽ là bài kiểm tra hoàn hảo với tân HLV người Nhật Bản Akira Nishino.

HLV Park Hang-seo gọi Hà Minh Tuấn trở lại đội tuyển sau 6 năm

Vừa được gọi trở lại đội tuyển sau 6 năm, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã dính chấn thương nhẹ và có thể tiếp tục lỡ hẹn với HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo làm gì khi tuyển Việt Nam mất ‘đôi cánh’?

Vị trí đặc biệt quan trọng của Trọng Hoàng và Văn Hậu trong sơ đồ 3-4-3 khiến HLV Park Hang-seo đứng trước bài toán khó khi tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm