Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường gặp Quế Ngọc Hải, Đức Huy nhân dịp đầu năm

Tối 30/1, Quế Ngọc Hải khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc gặp mặt đầu năm cùng Xuân Trường, Đức Huy và Phí Minh Long.

Tranh thủ thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, Quế Ngọc Hải đã có buổi gặp mặt cùng các đàn em thân thiết là Đức Huy, Xuân Trường và Phí Minh Long. Trên trang cá nhân, hậu vệ CLB Viettel chia sẻ hình ảnh chụp chung với bộ ba cầu thủ kèm lời nhắn nhủ: "Câu chuyện đầu năm, không phải lúc nào cũng có buổi hàn huyên thoải mái như thế này!".

Khoảnh khắc rạng rỡ Quế Ngọc Hải bên các đồng đội nhanh chóng nhận được hơn 34.000 lượt yêu thích sau 30 phút đăng tải. Trong phần bình luận, nhiều fan cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các cầu thủ và gia đình.

Xuan Truong gap go dong doi anh 1

Hình ảnh gặp gỡ đầu năm của Xuân Trường và các đồng đội.

"Chúc các anh gặp nhiều may mắn", "Năm mới an khang và hạnh phúc bên gia đình", "Mong năm nay 3 người còn lại nối gót Hải Quế lập gia đình" là những chia sẻ của dân mạng dưới bức ảnh của cầu thủ sinh năm 1993.

Trong dịp nghỉ Tết, nhiều cầu thủ tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè. Quế Ngọc Hải khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi chăm sóc con gái nhỏ Sunny trong dịp đầu năm. Các cầu thủ Xuân Trường, Đức Huy hay Phí Minh Long cũng dành nhiều lời chúc năm mới tới người hâm mộ.

Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Đức Huy và Minh Long gắn bó với nhau từ các giải trẻ. Trên trang cá nhân, các cầu thủ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hài hước, nghịch ngợm khiến người hâm mộ thích thú.

Việc Xuân Trường xuất hiện trong bức ảnh cũng nhận được sự quan tâm của các fan. Sau khi dính chấn thương dây chằng trong buổi tập với đội tuyển Việt Nam hồi tháng 9/2019, học trò HLV Park phải bỏ lỡ vòng loại World Cup để sang Hàn Quốc điều trị. Sau khi phẫu thuật, anh cần ít nhất 6 tháng để bình phục hoàn toàn để trở lại thi đấu.

Xuan Truong gap go dong doi anh 2

Xuân Trưởng trở về Việt Nam tham dự lễ ăn hỏi của Duy Mạnh và đón Tết cổ truyền. Ảnh: FBNV

Trong thời gian điều trị chấn thương, Xuân Trường thường xuyên nhận được sự động viên của đồng đội. Giữa tháng 11/2019, Minh Vương dành thời gian nghỉ cuối năm để sang Hàn thăm Xuân Trường. Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đăng ảnh chụp cùng cầu thủ này tại Seoul.

Trong lễ ăn hỏi của Duy Mạnh, Xuân Trường gây bất ngờ khi trở về Việt Nam và tham dự lễ ăn hỏi của đồng đội và đón Tết cổ truyền.

Xuân Trường cùng Thành Chung đi thăm thầy dịp Tết

Hôm 26/1 (mùng 2 Tết), Xuân Trường cùng với Thành Chung đã về nhà thầy cũ chúc Tết.

Xuân Trường cười hạnh phúc trong dịp đón năm mới

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang trải qua những ngày ăn Tết hạnh phúc cùng gia đình và người thân.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm