Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Đức Huy 'tẩm bổ' cho Văn Toàn sau chấn thương

Trên trang cá nhân, Đức Huy khoe ảnh dắt Văn Toàn đi ăn sau khi tiền đạo HAGL dính chấn thương đầu gối và bỏ lỡ trận đấu với đội tuyển Campuchia tối 24/11.

Tiền vệ CLB Hà Nội đăng ảnh chụp chung với Văn Toàn kèm chú thích: "Vẫn tươi như này là OK! Phương châm của anh em tôi là: Đau thì đau chứ không được để đói" cùng hashtag "Đưa thằng em mồm rộng đi ăn thịt bò".

Chấn thương của Văn Toàn khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi anh không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy.

Xuan Truong,  Duc Huy,  Van Toan chan thuong,  doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 1
Văn Toàn được Đức Huy đưa đi tẩm bổ sau chấn thương đầu gối. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, người trong cuộc dường như lại tỏ ra vô cùng lạc quan. Dưới bài đăng của Đức Huy, Văn Toàn chia sẻ rằng cả Đức Huy và Lương Xuân Trường đều đưa mình đi ăn, đồng thời "đòi nợ" Quế Ngọc Hải vẫn chưa có động tĩnh dắt đàn em đi bồi bổ.

Trên trang cá nhân của Đức Huy, Duy Mạnh cũng nhắn nhủ tới tiền đạo số 9: "Cứ yên tâm điều trị, quyền lợi anh em sẽ đòi hỏi cho" với sự trợ giúp của Đức Huy, Vũ Văn Thanh và Xuân Trường.

Từ Hàn Quốc, Văn Thanh cũng dặn dò Đức Huy phải đưa Văn Toàn đi ăn đồ bổ, trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng chỉ tập trung trêu Đức Huy còn có miệng rộng gấp đôi Văn Toàn.

Các CĐV cũng tranh thủ qua bài viết này gửi lời chúc Văn Toàn mau chóng bình phục chấn thương để trở về tập luyện cùng các đồng đội, đồng thời bày tỏ niềm vui khi được thấy các cầu thủ yêu thương, gắn bó với nhau như một gia đình.

Theo chẩn đoán, tiền đạo của HAGL gặp chấn thương gân kheo và bong điểm bám chày của dây chằng ở đầu gối. Anh đi lại khó khăn trước và sau trận đấu, phải vịn lên vai hoặc nhờ Công Phượng cõng để chào tạm biệt khán giả trên sân Hàng Đẫy vào tối 24/11.

Xuan Truong,  Duc Huy,  Van Toan chan thuong,  doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 2
Các cầu thủ Việt Nam gửi lời động viên đến Văn Toàn khi ăn mừng bàn thắng cùng chiếc áo số 9. Ảnh: Minh Chiến.

Trong chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Campuchia, các cầu thủ Việt Nam đã cùng nhau giơ chiếc áo số 9 như một lời chúc cho Văn Toàn sớm vượt qua chấn thương để trở lại thi đấu.

Trên mạng xã hội, tiền đạo số 9 của Việt Nam bày tỏ sự xúc động khi nhận được lời động viên tinh thần của các cầu thủ và người hâm mộ: "Đến giờ thì mình đã đỡ buồn rồi, nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Mọi người nói nhiều câu cảm động quá khiến mình khóc đấy. Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra, mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất".

Video Văn Toàn không thể tự đứng dậy khi chấn thương Hình ảnh trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia cho thấy tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai đang dính chấn thương và gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Báo chí Philippines: HLV Eriksson sẽ viết cổ tích trước tuyển Việt Nam

Sau khi Philippines giành vé vào bán kết AFF Cup 2018, báo chí nước này nhận định về thực lực của thầy trò huấn luyện viên Eriksson và cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm