Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường đá chính, CLB Gangwon tiếp tục có chiến thắng

Xuân Trường chơi 38 phút ở trận Gangwon thắng Sangju 2-0 thuộc vòng 19 K.League diễn ra lúc 17h. Đây là trận thứ 2 liên tiếp anh đá chính ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa này.

Trong trận gặp Sangju thuộc vòng 19 K.League, Xuân Trường đá cặp cùng Han Kook-young - cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có 41 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Kook-young từng chơi cho các CLB của Qatar, Nhật Bản và mới đầu quân cho Gangwon ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Video CLB Gangwon thắng trận thứ hai liên tiếp Sau chiến thắng 2-1 trước Daegu ở vòng 18 K. League, Gangwon tiếp tục có chiến thắng sau khi đánh bại Sangju Sangmu với tỷ số 2-0, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong hiệp 1, Xuân Trường gây chú ý khi thực hiện pha tâng bóng kỹ thuật vượt qua cầu thủ Sangju trước khu vực cấm địa, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách. Sau đó, anh phải ra sân nhường chỗ cho Chang Jin ở phút 38.

5 phút sau khi có mặt trên sân, Chang Jin mở tỷ số cho câu lạc bộ Gangwon. Đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, cầu thủ khoác áo số 7 dễ dàng ghi bàn cho đội chủ nhà trong tình huống đối mặt thủ môn Choe Pilsoo ở phút 43.

Bước vào hiệp 2, CLB Gangwon tiếp tục làm chủ thế trận và có thêm bàn thắng ở phút 71. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên phải, Kim Oh-gyu dứt điểm chân trái nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Gangwon. Đây cũng là kết quả trong trận đấu thuộc vòng 19 K.League giữa đội bóng của Xuân Trường và đội khách Sangju.

Ở vòng 18 K.League cuối tuần trước, Xuân Trường lần đầu đá chính cho CLB Gangwon mùa này và nỗ lực thi đấu trong 66 phút. Kết quả là đội bóng của anh thắng chủ nhà Daegu 2-1.

Trước đó, Lương Xuân Trường chỉ thi đấu một số trận cho CLB Gangwon tại giải dự bị R.League và cúp quốc gia. Đây là điều nằm ngoài dự liệu của đội bóng cũng như bản thân tiền vệ người Tuyên Quang.

Tran Gangwon vs Sangju anh 1
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng K.League.
  • Xuân Trường chơi 66 phút, CLB Gangwon có trận thắng 2-1

    Xuân Trường lần đầu đá chính cho Gangwon ở K.League mùa này và nỗ lực thi đấu trong 66 phút. Kết quả là đội bóng của anh thắng chủ nhà Daegu 2-1 ở vòng 18 K.League.

    Trong lần đầu được đá chính, Xuân Trường thi đấu nỗ lực nhằm ghi điểm với ban huấn luyện Gangwon. Anh chơi ở mức độ tròn vai khi kết hợp cùng Beom Seok (14) và Jin Sung (8) ở tuyến giữa.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 2
  • Xuân Trường: 'Không đá tốt hôm nay, sẽ chẳng còn cơ hội nữa'

    Xuân Trường chia sẻ: "Tôi phải mất một thời gian dài mới được ra sân thi đấu tại K.League Classic. Vì vậy, nếu không chơi tốt hôm nay, bản thân sẽ không bao giờ có cơ hội được thể hiện nữa". Phát biểu đó cho thấy tiền vệ tuyển Việt Nam mang vào trận đấu một tinh thần và quyết tâm rất cao.

    Nhìn lại hơn 1 tiếng Xuân Trường thi đấu, anh cho thấy sự xông xáo trong các pha tranh chấp, thích nghi tốt với nhịp độ và phát huy tối đa khả năng chuyền bóng chính xác.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 3

     

  • Tiền vệ Xuân Trường hội quân muộn ở U22 Việt Nam

    Ban huấn luyện U22 Việt Nam cũng thông báo Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 11/7 tới, muộn hơn một tuần so với các đồng đội. Nhiều khả năng tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC sẽ về thẳng TP.HCM để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 4
  • Danh sách 11 cầu thủ đá chính của CLB Gangwon và Sangju

    Tran Gangwon vs Sangju anh 5

  • Vắng Xuân Trường ảnh hưởng tới lối chơi của U22 Việt Nam

    "Xuân Trường về muộn có ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống, lối chơi và đội hình của đội. Hy vọng VFF sẽ làm việc với CLB Gangwon FC để cậu ấy có thể về nước sớm hơn", HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam chia sẻ. 

    Dự kiến, Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 11/7 tới, muộn hơn một tuần so với các đồng đội. Nhiều khả năng tiền vệ đang khoác áo Gangwon FC sẽ về thẳng TP.HCM để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 6
  • U22 Hàn Quốc gọi 4 ngôi sao U20 đối đầu Công Phượng, Xuân Trường

    Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc công bố danh sách đội U22 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Theo kết quả bốc thăm, đội nằm ở bảng I cùng Việt Nam, Macau và Đông Timor.

    U22 Hàn Quốc là đội được đánh giá cao nhất bảng. Theo lịch, các trận đấu vòng loại bảng I sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM). Đội bóng trẻ xứ kim chi sẽ lần lượt gặp Macau (19/7), Đông Timor (21/7) và Việt Nam (23/7). Nếu đứng đầu bảng, Hàn Quốc sẽ giành vé dự vòng chung kết.

    Trong thành phần U22 Hàn Quốc có 4 người vừa khoác áo U20 giành quyền lọt vào vòng 1/8 FIFA U20 World Cup vừa qua gồm thủ môn Song Bun-keom, hậu vệ Lee Sang-min, tiền vệ Lee Jin-hyun và tiền đạo Cho Young-wook. Đây đều là những nhân tố nổi bật của U20 Hàn Quốc, trong đó Lee Sang-min chính là đội trưởng.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 7
  • CLB Gangwon cho phép Xuân Trường tham dự SEA Games 2017

    Trong buổi làm việc hôm 9/6 giữa Ủy viên VFF Trần Anh Tú và GĐĐH Tommy Cho của Gangwon, đội bóng Hàn Quốc đã khẳng định sẽ sắp xếp để Lương Xuân Trường được về thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Đại hội thể thao Đông Nam Á không phải là giải chính thức của FIFA nên Gangwon không có trách nhiệm phải trả Trường về đội tuyển.

    Phía Việt Nam muốn Xuân Trường được hội quân cùng U22 Việt Nam một tuần trước khi vòng loại U23 châu Á 2018 khởi tranh (19 tới 23/7). Sau vòng loại, U22 Việt Nam sẽ trả Xuân Trường về Gangwon. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ trở lại U22 Việt Nam vào trước chuyến tập huấn Hàn Quốc vào cuối tháng 7. Anh sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam từ đó tới hết SEA Games 29 (19 tới ngày 30/8).

    Tran Gangwon vs Sangju anh 8
  • HLV Gangwon: ‘Tôi tiếc vì không dùng được Xuân Trường nhiều hơn’

    “Ở đầu mùa giải năm nay, Xuân Trường dính hai chấn thương khá nặng. Thời điểm đó, một số trụ cột khác của Gangwon cũng gặp tình trạng tương tự. Tôi rất tiếc khi không thể sử dụng Trường nhiều hơn. Tôi cũng được biết cũng vì điều này mà Trường không thể đóng góp nhiều nhất cho tuyển Việt Nam”, huấn luyện viên Choi Yun-kyum cho biết.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 9
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Gangwon và CLB Sangju bắt đầu

    1': Xuân Trường có trận thứ hai đá chính ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K.League mùa này trong màu áo CLB Gangwon. Sau trận đấu, anh sẽ trở về hội quân cùng U22 Việt Nam.

  • 5': Trong trận gặp Sangju thuộc vòng 19 K.League, Xuân Trường đá cặp cùng Han Kook-young. Cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có 41 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 10

     

  • 17': Câu lạc bộ Gangwon được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, đội trưởng Keun-ho dứt điểm cận thành, nhưng thủ môn Pilsoo bắt bóng ngay trên vạch cầu môn giải nguy cho Sangju.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 11
  • 22': Thủ môn Bum Young cứu thua cho CLB Gangwon khi cản phá cú sút xa của cầu thủ khoác áo số 21 bên phía Sangju.

  • 30': Câu lạc bộ Gangwon kiểm soát thế trận khá tốt với cặp tiền vệ trung tâm Han Kook-young và Xuân Trường. Đội chủ nhà có một vài pha tấn công nguy hiểm, nhưng đội trưởng Lee Keun-ho không thể chuyển thành bàn thắng.

  • CLB Gangwon mở tỷ số ở phút 43

    Đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong khu vực cấm địa, Chang Jin dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho CLB Gangwon khi đối mặt thủ môn Pilsoo bên phía CLB Sangju.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 12
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Gangwon dẫn Sangju 1-0

    Đội chủ nhà Gangwon có bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp 1 nhờ pha lập công của Moon Chang-Jin. Đây là lần thứ hai tiền vệ Xuân Trường đá chính cho CLB Gangwon tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa này.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Gangwon và CLB Sangju bắt đầu

    46': Đội chủ nhà Gangwon tạo thế trận tốt và có nhiều pha tấn công nguy hiểm, nhưng chỉ một lần chuyển cơ hội thành bàn thắng sau pha dứt điểm của Chang Jin. Hiệp 2 hứa hẹn diễn ra hấp dẫn.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 13
  • Tình huống mở tỷ số của đội chủ nhà Gangwon.

  • 52': Trọng tài cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc Han Kook-young. Đây là tân binh của CLB Gangwon trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Anh đá cặp cùng Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ trong đội hình xuất phát.

  • 56': Câu lạc bộ Sangju được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau tình huống bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa, Lim Chai Min cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành CLB Gangwon.

  • 63': Sau khi vào sân thế chỗ của Xuân Trường, cầu thủ khoác áo số 7 Chang Jin hoạt động tích vực. Anh góp phần giúp CLB Gangwon tạo ra những pha bóng tấn công sắc nét.

    Tran Gangwon vs Sangju anh 14
  • CLB Gangwon nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 71

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Kim Oh-gyu dứt điểm chân trái ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho câu lạc bộ Gangwon.

  • 77': Câu lạc bộ Gangwon tấn công nguy hiểm. Đội trưởng Keun-ho căng ngang khung thành thuận lợi, nhưng Chang Jin bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi không kịp băng vào thực hiện pha dứt điểm cận thành.

  • 84': Byong-oh thực hiện pha cứa lòng đưa bóng đi vọt xà khung thành câu lạc bộ Gangwon. Đội khách nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự trong những phút cuối trận.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Gangwon thắng CLB Sangju 2-0

    Chang Jin và Kim Oh-gyu ghi bàn giúp CLB Gangwon đánh bại CLB Sangju 2-0 trong trận đấu ở vòng 19 K.League.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm