Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Son tỏa sáng giúp Nam Định thắng ở cúp châu Á

Tối 18/9, Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước đội Lee Man của Hong Kong (Trung Quốc) nhờ các pha lập công của Nguyễn Xuân Son và Lucas Silva ở AFC Champions League Two 2024/25.

nam dinh anh 1

Trong chuyến làm khách nhà vô địch của Hong Kong (Trung Quốc), Nam Định "chơi lớn" khi tung ra sân đội hình với 7 cầu thủ gốc ngoại. Ảnh: CLB Nam Định.

nam dinh anh 4

Thi đấu áp đảo đối phương, Nam Định có bàn mở tỷ số ở phút 26 nhờ công của Nguyễn Xuân Son. Lucas Silva tung ra cú cứa lòng, bóng bật ra đúng tầm dứt điểm của tiền đạo nhập tịch và anh không bỏ lỡ cơ hội đá bồi đưa đại diện Việt Nam dẫn trước.

nam dinh anh 5

Do vẫn đang chờ được cấp quốc tịch, Xuân Son chỉ có thể ra sân với tư cách ngoại binh. Khác với V.League, điều lệ AFC không giới hạn số lượng cầu thủ ngoại với các CLB tham dự cúp châu lục nên Nam Định có thể linh hoạt lực lượng.

nam dinh anh 6

CLB Nam Định tiếp tục dồn ép Lee Man trong hiệp hai. Phút 72, Lucas Silva băng vào đá bồi sau cú sút của Xuân Son để nhân đôi cách biệt.

nam dinh anh 11
Những phút còn lại, Lee Man không thể tạo ra sự khác biệt và chấp nhận thất bại. CLB Nam Định có khởi đầu thuận lợi ở trận mở màn AFC Champions League Two với chiến thắng 2-0.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tiến Linh được vinh danh

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh góp mặt trong top 18 giải Thanh niên sống đẹp năm 2024.

Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son sẵn sàng thi đấu

Sau khi không thể ra sân ở vòng 1 V.League, Nguyễn Xuân Son (tên cũ là Rafaelson Fernandes) đã có thể thi đấu cho CLB Nam Định ở AFC Champions League 2.

Cầu thủ gốc Việt ghi bàn giúp Hà Tĩnh đánh bại Nam Định

Tiền đạo người Pháp gốc Việt, Adou Leygley Minh sắm vai người hùng trong ngày Hà Tĩnh đánh bại Nam Định 1-0 ở vòng 1 V.League 2024/25 tối 14/9.

Phương Linh

Ảnh: CLB Nam Định

Bạn có thể quan tâm