Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Nghị kể về cuộc gọi trợ giúp của Trung Ruồi ở Ai là triệu phú

Chia sẻ với Zing, Xuân Nghị nói về cuộc gọi hài hước với Trung Ruồi trong chương trình Ai là triệu phú. Nam diễn viên cũng tâm sự về tình bạn giữa anh và Trung Ruồi.

Chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 30/6 gây chú ý với sự xuất hiện của người chơi là diễn viên Xuân Nghị. Gặp khó khăn ở câu hỏi thứ 9, nam diễn viên Nhà trọ Balanha đã dùng quyền trợ giúp là gọi điện thoại cho người thân. Cuộc gọi giữa Xuân Nghị và Trung Ruồi sau đó đã khiến khán giả không thể nhịn cười bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh của hai nghệ sĩ.

Xuân Nghị gây cười khi gọi nhờ Trung Ruồi hỗ trợ ở Ai là triệu phú Tối 30/6, hai nghệ sĩ Xuân Nghị và Trung Ruồi đã có màn gọi điện gây cười cho khán giả ở câu hỏi số 9 trong chương trình Ai là triệu phú.
Chia sẻ với Zing, Xuân Nghị cho biết trước đó đã báo trước với Trung Ruồi là sẽ gọi điện nếu như cần hỗ trợ trong quá trình giải đố các câu hỏi ở Ai là triệu phú. Tuy nhiên, vì sức nóng tại trường quay, kèm theo thời gian có hạn nên sau một hồi lóng ngóng, người bạn Trung Ruồi đã không thể đưa kịp câu trả lời.
Xuan Nghi Trung Ruoi ai la trieu phu anh 1

Xuân Nghị và Trung Ruồi trong một lần hợp tác.

"Chương trình lúc ấy làm tôi rất căng thẳng. Sự căng thẳng này có lẽ truyền qua cả đầu dây điện thoại bên kia. Lúc ấy chỉ mong Trung đưa ra một cái phao cứu sinh để chọn được đáp án. Hơi tiếc vì 30 giây trôi qua quá nhanh, cuối cùng tôi mất đi quyền trợ giúp mà không có câu trả lời", Xuân Nghị bộc bạch.

Sau khi trở về từ chương trình Ai là triệu phú, Xuân Nghị tâm sự đã gọi điện cảm ơn Trung Ruồi vì đã hỗ trợ. Nam diễn viên sinh năm 1990 nói không trách Trung Ruồi vì chậm trễ trong việc tìm ra đáp án, mà chia vui cùng đồng nghiệp vì cả hai đã cùng nhau đem lại tiếng cười cho khán giả.

Xuân Nghị tiết lộ: "Sau khi xem lại chương trình, chúng tôi đều cảm thấy rất vui. Diễn viên hài chúng tôi là vậy, mỗi khi tạo được niềm vui cho khán giả thì cũng vui lây, dù cho không nhận được câu trả lời trợ giúp".

Xuan Nghi Trung Ruoi ai la trieu phu anh 2

Cuộc gọi trợ giúp hóm hỉnh giữa Xuân Nghị và Trung Ruồi trong Ai là triệu phú tối 30/6.

Về tình bạn, Xuân Nghị tâm sự quen Trung Ruồi được khoảng 3 năm sau khi đóng chung một sản phẩm hài Tết. Ngay từ lần đầu tiếp xúc với Trung Ruồi, Xuân Nghị để lại nhiều thiện cảm. Diễn viên Nhà trọ Balanha cũng chia sẻ về một kỷ niệm đáng nhớ làm nên tình bạn của cả hai.

"Có đợt tôi ra Hà Nội để làm việc với Trung. Thời điểm đó, thời tiết Hà Nội rất lạnh, tôi lại không quen đường sá ở đây, chính Trung là người trực tiếp quan tâm, chủ động đưa tôi đi ăn uống, chở tôi lên Hòa Bình để quay phim. Tôi đã cảm động và kể từ đó tôi có cảm tình rất tốt với Trung", Xuân Nghị chia sẻ thêm.

Xuan Nghi Trung Ruoi ai la trieu phu anh 3

Trung Ruồi và Xuân Nghị đã làm bạn được 3 năm.

Trả lời câu hỏi về cảm nhận diễn xuất của Trung Ruồi, Xuân Nghị dành sự đánh giá cao của anh đối với người bạn thân. Theo Xuân Nghị, Trung Ruồi là người chăm chỉ, nhiệt huyết và là một trong những diễn viên hài sáng giá khu vực phía Bắc. Nam diễn viên cho rằng Trung Ruồi chỉ đang thiếu cơ hội và có đủ tài năng để diễn xuất trong các bộ phim truyền hình hài như Nhà trọ Balanha.

Nam diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng diễn xuất của Trung Ruồi cùng Zing: "Sự duyên dáng trong diễn xuất của Trung khiến tôi mến mộ. Không chỉ diễn xuất mà Trung còn biết viết kịch bản, đạo diễn cho nhiều sản phẩm. Điều này thì không phải ai cũng làm được".

Bên cạnh công việc, hai diễn viên hài cũng có mối quan hệ tốt đằng sau hậu trường. Trong quá trình công tác và làm việc tại Hà Nội, Xuân Nghị thường xuyên có những buổi đi chơi, hẹn hò tâm sự cùng Trung Ruồi. Xuân Nghị cho biết Trung Ruồi ngoài đời cũng hài hước không kém gì trên phim, luôn vui vẻ, cởi mở và hiền lành. Ngoài ra, Xuân Nghị mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng Trung Ruồi vào một ngày không xa.

Xuân Nghị giành 40 triệu ở 'Ai là triệu phú'

Trả lời đúng 12/15 câu hỏi, diễn viên Xuân Nghị đã có màn thể hiện ấn tượng ở chương trình "Ai là triệu phú".

My Bùi

Bạn có thể quan tâm