Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xuân mới rước an, tròn năm hạnh phúc' cùng Bảo Việt nhân thọ

Bên cạnh du xuân hay lễ chùa, Tết 2024, các gia đình có thể cùng Bảo Việt nhân thọ rước “an” về nhà với món quà mang đến sự chu toàn cho một năm mới hạnh phúc, đủ đầy.

Tết là khởi đầu cho một năm mới. Với mỗi gia đình, việc đón tết đủ đầy, thuận lợi, hanh thông sẽ mang đến một năm nhiều may mắn. Vì vậy, Tết luôn là dịp được các gia đình sửa soạn chu đáo và gửi gắm nhiều ước vọng.

Hàng chục nghìn quà tặng ý nghĩa

Theo phong tục, bên mâm cơm thờ cúng tổ tiên hay trong các chuyến du xuân lễ chùa, mọi người thường thành tâm cầu mong một năm mới an lành, hạnh phúc.

“Năm mới, tôi thường cầu sức khỏe đầu tiên vì sức khỏe là điều quan trọng nhất. Có sức khỏe mới chăm lo gia đình và phấn đấu cho sự nghiệp được”, anh Sơn (29 tuổi, Nghệ An) chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thám (69 tuổi, Hà Nội) lại mong bản thân bình an về tinh thần và khỏe mạnh để vui vầy cùng con cháu; còn chị Trần Thị Mừng (36 tuổi, Hà Nội) ước năm mới có tài chính vững vàng để cuộc sống thảnh thơi, tương lai con cái cũng nhờ đó tốt đẹp.

Bao Viet nhan tho anh 1

Ước vọng bình an là điều mà nhiều người mong cầu trong dịp Tết đến xuân về.

Khởi đầu bằng sự bình an là tín hiệu cho một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Thấu hiểu điều đó, Bảo Việt nhân thọ triển khai chương trình “Xuân mới rước an, tròn năm hạnh phúc” với gần 30.000 quà tặng “an” ý nghĩa và hơn 1.000 quà tặng “sum vầy” cho các khách hàng trên toàn quốc.

Món quà là lời chúc năm mới an khang, gửi trao sự an yên và bảo vệ chu toàn mà Bảo Việt nhân thọ dành tặng các gia đình Việt trên hành trình xây dựng cuộc sống viên mãn, tròn đầy. Chương trình tặng quà của Bảo Việt nhân thọ diễn ra từ 2/1/2024 đến hết 10/3/2024 trên toàn quốc.

Điểm tựa vững vàng cho gia đình Việt

Thành lập từ năm 1996, Bảo Việt nhân thọ là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đầu tiên, đặt nền móng cho ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trải qua gần 30 năm dựng xây và phát triển, đến nay, Bảo Việt nhân thọ đã có mạng lưới vững chắc với 76 công ty thành viên, hơn 400 văn phòng giao dịch phủ rộng đến tận tuyến huyện và xã trên cả nước.

Bảo Việt nhân thọ đã phục vụ gần 18 triệu lượt khách hàng, bảo vệ và hoạch định tài chính cho hàng triệu gia đình Việt, chi trả quyền lợi bảo hiểm đến 66.000 tỷ đồng, đồng thời đầu tư trở lại nền kinh tế gần 145.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, Bảo Việt nhân thọ đã nỗ lực nghiên cứu và triển khai nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ của các gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống. Nổi bật trong đó có thể kể đến: “An khang hạnh phúc”, “An phát cát tường”, “An khoa trạng nguyên” … được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ của Bảo Việt nhân thọ đã được Thủ tướng Chính phủ vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2022”, khẳng định chất lượng và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Ngoài ra, “An khang hạnh phúc” cũng nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2023” do tạp chí Đánh giá ngân hàng và tài chính toàn cầu bình chọn.

Bao Viet nhan tho anh 2

Bảo hiểm Bảo Việt là điểm tựa vững vàng cho nhiều gia đình Việt.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Bảo Việt nhân thọ còn không ngừng triển khai những chương trình ý nghĩa nhằm góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc, bình an.

Trong đó, chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đã trao tặng gần 33.000 xe đạp, 7.000 balo, gần 1.000 bộ sách và hàng chục nghìn quà tặng thiết thực cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền Tổ quốc. Doang nghiệp cũng hỗ trợ hơn 16.000 người dân nghèo và gia đình chính sách, có công với cách mạng được khám bệnh miễn phí. Ngoài ra, chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” do Bảo Việt nhân thọ tài trợ tổ chức thường niên đã lan tỏa tinh thần sống an lạc, sống xanh, chủ động tới hàng triệu người dân trên cả nước.

Năm 2023, với những cố gắng và đóng góp tích cực, Bảo Việt nhân thọ vinh dự nhận giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023”, đồng thời ghi dấu năm thứ 7 dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam”.

Trước đó, Bảo Viêt nhân thọ đã được bình chọn là “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2022”, “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc Việt Nam 2022” và nhận nhiều giải thưởng cao quý khác.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm