Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Bắc trồng cây cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Mặc dù rất bận rộn nhưng sáng 2/12, Ngọc Hân và Xuân Bắc vẫn dành thời gian tham gia trồng cây tại địa danh lịch sử Đường Hồ Chí Minh trên biển.

Xuân Bắc và Hoa hậu Việt Nam năm 2010 là đại sứ thiện chí của chương trình Quỹ một triệu cây xanh cho Việt Nam. Cùng tham gia sự kiện ngày 2/12 với hai nghệ sĩ còn có nhiều quan chức cao cấp.
Quỹ một triệu cây xanh cho Việt Nam do Tổng cục Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức. Chương trình vừa qua tiến hành trồng cây tại một trong những địa danh lưu giữ giá trị lịch sử văn hóa của cuộc kháng chiến vĩ đại.
Ngọc Hân chia sẻ ước mơ được cống hiến và tham gia những hoạt động xanh bảo vệ môi trường. Cô cảm thấy may mắn khi có cơ hội được thực hiện mơ ước trên khắp đất nước và đặc biệt tại các địa danh có ý nghĩa lớn về lịch sử như Tượng đài Điện Biên Phủ, Vũng Chùa Đảo Yến nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ngã ba Đồng Lộc...
Sau buổi lễ, Ngọc Hân cùng nghệ sĩ hài Xuân Bắc, các vị đại biểu và người dân, thanh niên... trồng gần 20.000 cây xanh các loại.

Khi tham gia chương trình, Ngọc Hân tự tay thiết kế áo đồng phục cho mình và Xuân Bắc. Những rặng dừa xanh mát in trên áo chính là điểm đặc trưng của tỉnh Bến Tre.

Sau chương trình trồng cây, Ngọc Hân và Xuân Bắc tiếp tục di chuyển ra địa điểm trường Cồn Bửng để giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ.

G.A.

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm