Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Bắc như 'Người Nhện', Chi Pu bịt kín mít khi đi máy bay

Xuân Bắc, Chi Pu cùng nhiều sao Việt trang bị đầy đủ đồ dùng để phòng chống dịch Covid-19. Họ chia sẻ nhiều kinh nghiệm khi di chuyển bằng máy bay trong mùa dịch.

Xuan Bac di may bay mua dich anh 1

Xuân Bắc mặc áo phao trùm kín từ người đến hết đầu kèm theo lớp kính đen. Thậm chí diễn viên dùng thêm hai lớp khẩu trang vải và đeo gang tay cao su, liên tục xịt nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhiều khán giả hài hước bình luận "Xuân Bắc nhìn như Người Nhện". Nam diễn viên cho biết chiếc áo được anh mua từ lâu và khá dễ thở. Xuân Bắc cũng khuyên mọi người cẩn trọng, nâng cao tinh thần bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.

Xuan Bac di may bay mua dich anh 2

“Mùa dịch rất nguy hiểm. Chúng ta nên đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng”, anh chia sẻ. Xuân Bắc cũng tiết lộ về kế hoạch quyên góp phòng chống dịch: “Tôi theo từng bước và các chương trình ủng hộ của anh chị em đồng nghiệp cũng như Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Mỗi người có cách đóng góp riêng và vấn đề này khó đánh giá về giá trị nên tôi không muốn tiết lộ. Mọi sự ủng hộ đều đáng trân trọng”.

Xuan Bac di may bay mua dich anh 3

Theo Chi Pu, việc trang bị trang phục bảo hộ giúp cô đảm bảo sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Khi di chuyển vào 19/3, nữ ca sĩ mặc đồ bảo hộ, bịt khẩu trang, đeo kính che kín người từ đầu tới chân. Cô tâm sự đây là một trải nghiệm khó quên trong đời. Trước đó, nữ ca sĩ quyên góp một tỷ đồng để lắp phòng cách ly áp lực âm và mua 5.000 trang phục bảo hộ.

Xuân Bắc chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch với chiếc áo độc lạ Xuân Bắc chia sẻ video đi máy bay vào mùa dịch. Anh bịt kín bằng hai chiếc khẩu trang, áo có mũ, đeo găng tay và liên tục xịt sát khuẩn.

Khắc Hưng tiết lộ về 'Ghen Cô Vy' phiên bản tiếng Anh

Khắc Hưng cho biết anh và ê-kíp đang thực hiện phiên bản tiếng Anh cho "Ghen Cô Vy". Anh hy vọng sản phẩm được phát hành nhanh nhất có thể.

Noo Phước Thịnh ủng hộ 200 triệu đồng chống dịch

Sáng 23/3, ca sĩ Noo Phước Thịnh trực tiếp trao 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng được dùng để phòng chống dịch bệnh, số còn lại ủng hộ người dân miền Tây.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm