Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh ủng hộ 200 triệu đồng chống dịch

Sáng 23/3, ca sĩ Noo Phước Thịnh trực tiếp trao 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng được dùng để phòng chống dịch bệnh, số còn lại ủng hộ người dân miền Tây.

Noo Phuoc Thinh ung ho 300 trieu dong anh 1

Sáng 23/3, Noo Phước Thịnh có mặt tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) để trao 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng được nam ca sĩ ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Số tiền còn lại được dùng để giúp đỡ người dân miền Tây trước tình trạng hạn mặn.

Noo Phuoc Thinh ung ho 300 trieu dong anh 2

Noo Phước Thịnh trực tiếp trao tiền cho Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - bà Trương Thị Ngọc Ánh.

Noo Phuoc Thinh ung ho 300 trieu dong anh 3

Phát biểu trong cuộc gặp mặt, nam ca sĩ chia sẻ: “Số tiền ủng hộ không nhiều nhưng là tấm lòng của mỗi chúng tôi, là lời khẳng định trách nhiệm của chúng tôi trước những khó khăn của đất nước. Mỗi người đóng góp một số tiền nhỏ sẽ góp thành nguồn lực lớn, tạo nên sức mạnh để nhân dân Việt Nam quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh và chấp hành mọi chủ trương, quyết sách mà Đảng, Chính phủ đề ra.

Noo Phuoc Thinh ung ho 300 trieu dong anh 4

“Mong UBTƯ MTTQ Việt Nam thời gian tới sẽ tiếp nhận nhiều hơn nữa tấm lòng của mỗi nghệ sĩ, mỗi nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về”, ca sĩ nói.

Noo Phuoc Thinh ung ho 300 trieu dong anh 7

Vy Oanh phát nước rửa tay, khẩu trang và gạo cho 1.000 hộ dân. Trong khi đó, Chi Pu ủng hộ một tỷ đồng, Min tặng 10.000 khẩu trang và 500 chai nước rửa tay... Đây là những hoạt động thiết thực và ý nghĩa với công tác phòng chống dịch bệnh.

Quang Đăng: 'Tôi mong Vũ điệu rửa tay nổi tiếng như Gangnam Style' Chia sẻ về "Vũ điệu rửa tay" phòng dịch Covid-19, Quang Đăng cho biết anh bất ngờ và vui mừng khi điệu nhảy được ủng hộ. Anh mong nó sẽ lan tỏa được thông điệp đến nhiều người.

Nghệ sĩ Việt: 'Mọi sự đóng góp đều đáng quý'

Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh và Min tích cực từ thiện để phòng chống dịch. Với họ, mọi đóng góp đều đáng quý và đáng trân trọng.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm