Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xứ Wales thua thảm trong ngày ra mắt đội trưởng Bale

Màn trình diễn chói sáng của Christian Eriksen làm hỏng màn ra mắt trên cương vị đội trưởng tuyển quốc gia của Gareth Bale.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 1

Lượt trận 2 nhóm B4 Nations League, xứ Wales hành quân đến sân Ceres Park để đối đầu với Đan Mạch. Sau chiến thắng 4-1 trước CH Ireland ở vòng đầu, giới chuyên môn bắt đầu so sánh lối chơi của xứ Wales dưới thời Ryan Giggs với Man Utd khi còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 2

ĐT Đan Mạch hiện tại sở hữu lứa cầu thủ đồng đều ở mọi tuyến và đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao Christian Eriksen trên hàng công.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 3

Xứ Wales có phần lép vế so với đối thủ nhưng hàng phòng ngự chắc chắn đã bảo toàn mành lưới của Wayne Hennessey trước sức ép từ các chân sút áo đỏ.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 4

Nỗ lực tấn công của ĐT Đan Mạch được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 32 do công của Christian Eriksen.

Từ đường chuyền bên cánh phải của Henrik Dalsgaard

, ngôi sao đang chơi cho Tottenham tung cú dứt điểm chéo góc, bóng xuyên qua rừng chân, dội cột rồi lăn vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ xứ Wales.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 5

Phút 63, xứ Wales phải chịu quả 11 m sau pha để bóng chạm tay của sao trẻ Ethan Ampadu. Eriksen đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho ĐT Đan Mạch bằng một cú dứt điểm đánh lừa thủ môn Hennessey.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 6
Khán giả tại SVĐ Ceres sung sướng trước màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Aage Hareide.
Dan Mach 2-0 xu Wales anh 7

Ở trận đấu đầu tiên mang băng đội trưởng của tuyển xứ Wales, Gareth Bale thi đấu khá nỗ lực. Anh tung tổng cộng 6 cú dứt điểm nhưng bóng không một lần đi trúng đích.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 8

Trong khi đó, Eriksen vẫn tiếp tục chứng tỏ là ngôi sao số một trong đội hình tuyển Đan Mạch. Ngôi sao sinh năm 1992 đang được Real Madrid nhắm đến như người thừa kế xứng đáng cho vị trí của Luka Modric trong tương lai.

Dan Mach 2-0 xu Wales anh 9
Đội hình ra sân của chủ nhà Đan Mạch và đội khách xứ Wales.

Bale ghi bàn đẹp mắt, xứ Wales thắng đậm ở trận ra quân Nations League

Ngôi sao đang chơi cho Real Madrid nối dài chuỗi phong độ ấn tượng giúp ĐT xứ Wales đè bẹp CH Ireland 4-1 ở trận ra quân giải Nations League diễn ra rạng sáng nay (7/9).

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm