Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale ghi bàn đẹp mắt, xứ Wales thắng đậm ở trận ra quân Nations League

Ngôi sao đang chơi cho Real Madrid nối dài chuỗi phong độ ấn tượng giúp ĐT xứ Wales đè bẹp CH Ireland 4-1 ở trận ra quân giải Nations League diễn ra rạng sáng nay (7/9).

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 1

Tiếp đón đối thủ yếu hơn trên sân nhà Cardiff City, xứ Wales nhanh chóng kiểm soát thế trận và chỉ mất 6 phút để có bàn thắng đầu tiên vào lưới đội khách CH Ireland.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 2

Nhận đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự của Joe Allen, Tom Lawrence - tiền đạo đang chơi cho CLB Derby County băng xuống tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần đánh bại thủ môn Randolph.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 3

12 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho xứ Wales. Người ghi bàn không ai khác chính là Gareth Bale - ngôi sao đang có phong độ cao trong màu áo Real Madrid từ đầu mùa.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 4

Nhận đường chuyền của Ben Davies, cựu cầu thủ Tottenham đi bóng tốc độ vượt qua 2 hậu vệ áo trắng trước khi tung cú sút hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho xứ Wales.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 5

Hoàn toàn không có cơ hội cứu thua cho thủ môn Randolph trước cú "nã đại bác" bằng chân thuận của Gareth Bale.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 6

Phút 37, đến lượt Aaron Ramsey ghi tên lên bảng tỷ số với một pha lập công tương tự như bàn mở tỷ số của Tom Lawrence.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 7

Nhận đường chọc khe của đồng đội trẻ sinh năm 2000, Ethan Ampadu, Ramsey khống chế gọn gàng trước khi tung cú sút chìm vào góc gần khiến mành lưới của CH Ireland rung lên lần thứ 3.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 8

Giờ nghỉ giải lao không thể làm giảm hưng phấn của thầy trò HLV Ryan Giggs. Xứ Wales có bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở ngay đầu hiệp hai sau pha volley đẹp mắt từ ngoài vùng cấm của hậu vệ số 14, Connor Roberts.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 9

Những gì đội khách làm được chỉ là bàn danh dự được ghi ở phút 66 do công của tiền vệ số 7 Shaun Williams.

xu Wales thang dam o tran ra quan anh 10

Ryan Giggs vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Các cầu thủ đã cho tôi thấy mọi thứ tôi cần, đó là khát khao nỗ lực chứng tỏ bản thân và sự tin tưởng lẫn nhau khi chơi bóng", huyền thoại của MU chia sẻ sau trận đấu đêm qua.

Tuyển thủ Đức bị khán giả nhà la ó trong trận thư hùng với Pháp

Ilkay Gundogan - tiền vệ đang chơi cho Man City phải nhận những tiếng huýt sáo khi vào sân trong trận hòa 0-0 giữa ĐT Đức và ĐT Pháp thuộc khuôn khổ Nations League đêm qua.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm