KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
6.283 kết quả phù hợp
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Ai đứng sau đồng phục của tuyển Anh, Đức tại EURO 2024?
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.
Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
'Cứu tinh' ít ai ngờ tới trong nắng nóng bất thường ở Mỹ
Lính cứu hỏa ở tiểu bang Arizona (Mỹ) đang sử dụng túi nhựa khổng lồ chứa đầy nước đá để giúp nạn nhân sốc nhiệt làm mát nhanh chóng.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Chiêm ngưỡng tinh hoa dệt may Italy
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
Tuyển Brazil bắt cầu thủ đổi màu tóc
Trước khi Copa America 2024 khởi tranh, Yan Couto, hậu vệ cánh thuộc biên chế Girona, bị LĐBĐ Brazil yêu cầu xoá bỏ kiểu tóc màu hồng.
Mốt khoe bên ngực lấp ló của Jennie (BlackPink)
Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.
Túi xách chế từ meme quả cà chua
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Các hãng đồng hồ trẻ tuổi đang vươn lên
Từ mẫu đồng hồ carbon của ArtyA đến Chptr_Δ.5 đen tuyền của BA111OD, hay thiết kế bất đối xứng độc đáo của Anoma, những thương hiệu trẻ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Newsfeed Rate ghi nhận outfit phá cách của Misthy, Alex Fox trong tuần qua, đánh giá cao sự sáng tạo của các tín đồ thời trang.
Thời trang của dàn nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Triển lãm bị chê của Trần Quang Đại
Triển lãm "How are you these days?" được tổ chức tại The Green Room (Amsterdam, Hà Lan) của tác giả Trần Quang Đại tạo ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội.
Không đua xe nhưng mặc như dân mê tốc độ
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
Đàn ông là mục tiêu mới của các hãng trang sức xa xỉ
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.