Sự trở lại của thời trang lễ hội
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
509 kết quả phù hợp
Sự trở lại của thời trang lễ hội
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Chu kỳ thời trang đang ngắn lại
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Thời trang nhanh lên ngôi khi người châu Á đón Tết Nguyên đán
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Thiết kế cut-out ở hông, cổ mà nhân vật Maddy mặc trong "Euphoria" được quan tâm nhiều nhất. Nó phù hợp với mong muốn tìm kiếm trang phục hoài cổ của giới trẻ hiện nay.
Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ
Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí và tối ưu hiệu quả công việc.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Khó khăn của thời trang bền vững
Sản xuất thời trang bền vững đem lại nhiều lợi ích cho môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành cao, thời gian sản xuất lâu.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Chuyện đồ hiệu được mặc một giây trong phim
Việc nữ chính đóng vai nhà nghèo nhưng mặc nhiều món đồ lên đến hàng nghìn USD đã khiến phim bớt thực tế. Bù lại, đó có thể là "nước cờ" giúp họ khẳng định vị trí với nhà mốt.
Vòng lặp của các xu hướng thời trang
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Thời trang của Shin Min Ah trong 'Hometown Cha-Cha-Cha'
Nha sĩ Yoon Hye Jin của phim "Hometown Cha-Cha-Cha" diện váy áo đơn giản nhưng luôn toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung.
Đồng hồ cũ có giá bán tăng theo cấp số nhân
Các mẫu đồng hồ được săn lùng từ thương hiệu xa xỉ có thể được rao bán với giá cao gấp đôi trên thị trường.
Nghĩ gì từ con số 350.000 tấn quần áo bị vứt bỏ mỗi năm
Thói quen mua trang phục và sử dụng không tính toán của nhiều người vô tình gây ảnh hưởng cho môi trường.
Khi thời trang thành tiêu chí quan trọng chọn laptop gaming
Trước làn sóng giao thoa giữa trò chơi điện tử và thời trang, người dùng trẻ đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho thiết kế của laptop gaming.
Ngành thời trang cần chịu trách nghiệm về môi trường
Nhà hoạt động khí hậu Greta Thunberg đã lên án thời trang vì "đóng góp" của ngành công nghiệp này với biến đổi khí hậu.