Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng dịch chuyển sang phía nam của BĐS TP.HCM

Các dự án bất động sản (BĐS) phía nam TP.HCM đang là xu hướng tìm kiếm và lựa chọn trong thời gian gần đây nhờ hạ tầng giao thông phát triển cùng quy hoạch xây dựng đồng bộ.

Theo kế hoạch xây dựng và mở rộng trong tương lai, BĐS tại khu nam Sài Gòn đang được nhiều người tìm kiếm. Một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị và vị thế của các dự án BĐS tại đây là hạ tầng khu vực được chú trọng đầu tư.

Có thể kể đến kế hoạch nâng cấp và mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, đoạn từ Trần Xuân Soạn tới cầu Phú Xuân với tổng vốn đầu tư 473 tỷ đồng; cầu Thủ Thiêm 4 nối liền quận 7 và trung tâm tài chính Thủ Thiêm quận 2; xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối từ quận 4 và quận 2; nâng cấp mở rộng tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối quận 1 và quận 7.

Đặc biệt, UBND TP.HCM đã đẩy mạnh xúc tiến phương án đầu tư dự án hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ với số vốn gần 4.000 tỷ đồng.

Bao Gia anh 1
BĐS tại khu nam Sài Gòn đang được nhiều người tìm kiếm.

Vị trí tọa lạc là yếu tố quyết định thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu sở hữu căn hộ an cư cao cấp tại khu vực phía nam Sài Gòn. Việc quy hoạch hạ tầng cũng tạo cơ sở bổ trợ cho các dự án trở tại đây trở nên đắt giá hơn.

Bao Gia anh 2
Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, hạ tầng thuận tiện là yếu tố khiến BĐS phía nam Sài Gòn tăng nhiệt.

Với quy hoạch bài bản, tích hợp đầy đủ tiện ích tại TP.HCM, khu nam Sài Gòn quận 7 hiện là nơi được nhiều công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đặt văn phòng. Theo đó, các dự án BĐS xây dựng tại đây là sự chọn lựa thích hợp của tầng lớp doanh nhân thành đạt, chuyên gia nước ngoài, hay các nhà đầu tư muốn tìm kiếm dự án có tiềm năng đầu tư, cho thuê bất động sản.

Nằm ngay tại mặt đường Nguyễn Thị Thập, trung tâm quận 7, Cosmo City sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, giúp việc di chuyển vào các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận 4 hay ra huyện Bình Chánh, Nhà Bè trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, Cosmo City chỉ cách cầu Phú Mỹ không quá 2 phút để di chuyển đến với quận 2 và từ đó kết nối nhanh chóng về các quận phía đông thành phố như quận 9, Thủ Đức.

Bao Gia anh 3
Căn hộ đã hoàn thiện Cosmo City tạo niềm tin cho khách hàng.

Ngoài sở hữu lợi thế về vị trí, Cosmo City còn đảm bảo các tiêu chí khác cho khách hàng như pháp lý dự án vững chắc, xây dựng nhà hoàn thiện trước khi bàn giao, sổ hồng có sẵn, tiện ích hiện hữu, phương thức thanh toán linh hoạt… Thêm vào đó, uy tín từ chủ đầu tư Bảo Gia đến từ Đài Loan (Trung Quốc) cũng là yếu tố đảm bảo an toàn cho khách hàng khi chọn lựa đầu tư hoặc an cư cùng Cosmo City.

Trước khi mở rộng sang phát triển sản phẩm căn hộ chung cư Cosmo City, Tập đoàn Bảo Gia đã có tiếng vang thành công trong việc xây dựng trung tâm thương mại Parkson Flemington Lê Đại Hành, quận 11. Với phương châm luôn đặt khách hàng làm trọng tâm phục vụ và cam kết đưa ra những chính sách hỗ trợ tối ưu nhất, Tập đoàn Bảo Gia đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường BĐS nhằm khẳng định vị thế tại Việt Nam.

Bao Gia anh 4
Cosmo City nằm tại vị trí “đắc địa” ngay trung tâm quận 7, TP.HCM.

Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng được thực tế nhìn tận mắt căn hộ Cosmo City đã hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, chủ đầu tư Bảo Gia group tổ chức sự kiện “Về nhà thôi” tại khu căn hộ Cosmo City - số 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM với chương trình đặc biệt dành cho khách hàng tham dự. Các khách hàng tham gia sẽ có cơ hội nhận 1 lượng vàng và hưởng chiết khấu 1% khi chọn căn hộ Cosmo City. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0909 951 095 hoặc website dự án tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm