Lịch trình ‘ăn no’ để sạc pin ở thủ đô dịp lễ
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
775 kết quả phù hợp
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
Công ty CP Phát triển giáo dục Sakura Kids vừa chấm dứt hợp đồng lao động với giáo viên Đ.K.C. do có hành vi chưa phù hợp về nghiệp vụ sư phạm, giáo dục giới tính cho trẻ em.
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Nghiên cứu mới cho thấy giới trẻ Hàn Quốc phần lớn vẫn liên tưởng hôn nhân, nuôi dạy con cái và sinh con với những cảm xúc tiêu cực.
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Chính phủ Thái Lan vừa lên tiếng cảnh báo về một loại ma túy nguy hiểm đang len lỏi vào giới trẻ được gọi là “thuốc lá điện tử zombie”.
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Tỷ lệ kết hôn ở đất nước tỷ dân chạm mức thấp nhất kể từ khi số liệu được ghi chép năm 1986. Chi phí sinh hoạt và sự phản đối các vai trò giới truyền thống là yếu tố góp phần.
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Tại Nhật Bản, gần 9 triệu ngôi nhà vẫn bị bỏ hoang, ngay cả ở Tokyo - nơi các viên chức phải đạp xe theo dõi các tòa nhà trống để chúng không gây ra mối đe dọa cho các khu dân cư.
Từ thời trang, dịch vụ làm đẹp đến khách sạn cho thú cưng đều "ăn nên làm ra" trong những ngày cận Tết, có cửa hàng phải làm việc đến 3h sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Với quan điểm “số đẹp, lộc tới”, dịp Tết này, giới trẻ rủ nhau săn đồng vàng kỷ niệm khắc số phong thuỷ. Những con số tài lộc được kỳ vọng mang đến may mắn cho năm mới.
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.