Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

XT Sài Gòn quyết đoạt ngôi đầu bảng AFC Cup

Có lợi thế sân nhà cũng như phong độ rất tốt từ đầu giải, CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG) đang rất quyết tâm có trận thắng thứ 2 tại AFC Cup năm nay.

XT Sài Gòn quyết đoạt ngôi đầu bảng AFC Cup

Có lợi thế sân nhà cũng như phong độ rất tốt từ đầu giải, CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG) đang rất quyết tâm có trận thắng thứ 2 tại AFC Cup năm nay.

Ở lượt trận đầu tiên của AFC Cup năm nay, XTSG đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 3-2 trên sân của đội bóng Tampines Rovers. Ở trận đấu đó, HLV Trần Tiến Đại đã tung ra sân đội hình gồm 8 cầu thủ trẻ, chỉ có Tấn Trường, Hải Anh và Nsi là 3 cầu thủ được thường xuyên đá chính ở đội 1.

Ngày mai 13/3, XTSG sẽ có trận đấu thứ 2 tại AFC Cup gặp Đông Bengal của Ấn Độ. Đây cũng là đội bóng đã có được chiến thắng ở lượt trận mở màn trước Selangor (Malaysia). Thiệt thòi cho cho XTSG là họ sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền vệ ngôi sao Phan Văn Tài Em và Nguyễn Rogerio do đang bị chấn thương.

GĐKT Lư Đình Tuấn lẫn tiền đạo Nsi đều rất tin vào một chiến thắng cho XTSG.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu GĐKT Lư Đình Tuấn rất tự tin về một chiến thắng cho đội chủ nhà. Hiện tại tin thần của các cầu thủ XTSG đang rất tốt, lãnh đạo đội bóng quan tâm, hứa sẽ thưởng lớn nếu đội giành chiến thắng, lên ngôi đầu bảng. Ông Tuấn cũng tiết lộ cách đây 2 năm, ông cũng đã dẫn dắt XTSG gặp Đông Bengal tại một giải đấu giao hữu và đã giành chiến thắng 2-0.

Không chỉ XTSG mà cả Đông Bengal cũng rất quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng trên sân khách. Đội bóng được thành lập năm 1920 này là một trong những CLB giàu truyền thống nhất Ấn Độ với 3 lần vô địch Ấn Độ, 7 lần vô địch Cup Liên đoàn. HLV của họ là Trevor James Morgan - người từng dẫn dắt Hull City tại giải NH Anh năm 2008.

Trong thành phần Đông Bengal có đến 7 tuyển thủ quốc gia Ấn Độ, 3 cầu thủ Nigieria và 1 cầu thủ Úc. Morgan cho biết, tuyến tiền vệ rất mạnh của Đông Bengal sẽ giúp họ có được một thế trận có lợi trước XTSG. Dù không biết nhiều về đội chủ nhà nhưng với phong độ tốt khi vẫn đang bất bại tại giải quốc nội, Đông Bengal hướng đến việc giành trọn 3 điểm chứ không cầu hòa.

Trận đấu giữa Xuân Thành Sài Gòn và Đông Bengal sẽ diễn ra lúc 18h, ngày 13/3 trên sân Thống Nhất. Đội nào thắng sẽ vươn lên dẫn đầu bảng và tràn đầy cơ hội đi tiếp vào vòng 2 của AFC Cup 2013.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm