Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

XT Sài Gòn chấm dứt hợp đồng với Tấn Trường

Hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa XMXT.SG và Tấn Trường sẽ đáo hạn sau mùa giải 2013. Nhưng vì quá thất vọng với màn trình diễn của thủ thành người Đồng Tháp, lãnh đạo đội bóng TP.HCM đã yêu cầu, HLV Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng với Tấn Trường trước 3 vòng đấu.

Tấn Trường đã bị HLV Trần Tiến Đại gạt khỏi đội hình từ sau vòng 18.

Sai sót ở bàn thua thứ 3 của Tấn Trường trong trận hòa 3-3 với SHB Đà Nẵng ở vòng 18 V.League vừa qua như giọt nước tràn ly, khiến XMXT.SG có những “động thái mạnh”. Cụ thể là ngay sau trận đấu ấy, lãnh đạo nhà vô địch Cúp QG 2012 chỉ thị cho HLV Trần Tiến Đại là không được sử dụng Tấn Trường trong phần còn lại của mùa giải. Và cũng kể từ đó, thủ thành từng khoác áo ĐT Việt Nam đã không tập trung với đồng đội. Đó là lý do giải thích vì sao ở trận thua 1-3 trước K.KG vừa qua, Minh Nhựt được bắt chính.

Và tới hôm qua, lãnh đạo đội bóng TP.HCM đã yêu cầu, HLV Trần Tiến Đại chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với thủ môn Tấn Trường. Chủ tịch CLB XMXT.SG Nguyễn Xuân Thủy xác nhận: “Tôi đã chỉ đạo nhân viên làm thủ tục thanh lý. Tấn Trường không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của CLB”. Còn HLV Trần Tiến Đại cho biết: “Giấy thanh lý hợp đồng đã soạn sẵn. Sáng nay, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng”.

Như vậy, nếu kế hoạch diễn ra đúng như dự kiến thì sau ngày hôm nay, Tấn Trường sẽ không còn thuộc quân số XMXT.SG, mặc dù V.League 2013 còn 3 vòng nữa mới kết thúc. Đây có thể coi là “nốt trầm” trong sự nghiệp của thủ thành người Đồng Tháp. Không chỉ mắc lỗi ở trận hòa SHB.ĐN vừa qua, thủ môn này còn mắc hàng loạt những sai lầm hết sức ngớ ngẩn để dẫn đến những trận thua khiến dư luận phải nổi sóng.

Cũng liên quan đến XMXT.SG, lãnh đạo đội bóng này yêu cầu HLV Trần Tiến Đại họp rút kinh nghiệm cũng như chấn chỉnh và sau đó, giải trình về thái độ, tinh thần thi đấu của toàn đội trong thời gian qua.

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm