Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z5 ra mắt cuối năm với RAM 4 GB và cảm biến vân tay

Thêm một nguồn tin cho thấy Xperia Z5 có thể sẽ được ra mắt cuối năm nay thay vì dời sang 2016 như dự kiến.

Sau khi ra mắt Xperia Z4 tại Nhật và phiên bản quốc tế mang tên Xperia Z3+, Sony dự định tung thêm một smartphone cao cấp nữa trong năm 2015. Model này có thể là Xperia Z5, thông tin do trang Technodify - một blog công nghệ có nguồn tin thân cận với Sony tiết lộ. 

Xperia Z5 được kỳ vọng mang một thiết kế mới thay vì chỉ nâng cấp cấu hình như Xperia Z3+. Ảnh: Pocketnow.

Theo đó, Xperia Z5 có thể được trang bị cảm biến vân tay tương tự iPhone và Galaxy S6. Máy sẽ có thiết kế mới với nhiều thay đổi so với model tiền nhiệm, không đơn thuần là một bản nâng cấp cấu hình. Model này cũng sẽ là một "sát thủ phần cứng" với chip Snapdragon 820, RAM lên đến 4 GB và màn hình độ phân giải 2K.

Về camera, chưa có thông tin rò rỉ về thông số này trên Xperia Z5. Nhưng nhiều khả năng Sony sẽ không tiếp tục chạy đua số "chấm" mà nâng cấp độ lớn cảm biến và nâng cao trải nghiệm của phần mềm chụp ảnh.

Tương tự như các model dòng Z cao cấp trước đó, Xperia Z5 sẽ có thêm hai biến thể khác kích thước là Xperia Z5 Compact cho những người thích một thiết bị nhỏ gọn và xperia Z5 Ultra dành cho những khách hàng muốn có màn hình lớn. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm