Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe chạy bộ Sony và máy PS4 bán chính hãng ở VN

Trong sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM, Sony đã mang đến nhiều sản phẩm công nghệ mới hỗ trợ thể thao như tai nghe chạy bộ, vòng đeo tay thông minh và máy chơi game Play Station 4.

Sau khi Bman - người mặc áo xanh bí ẩn xuất hiện nhiều nơi tại TP HCM, Sony đã có sự kiện ra mắt sản phẩm tai nghe chạy bộ Smart B-Trainer. 
Đúng như những dự đoán trước đó, Bman chính là rocker Phạm Anh Khoa.

Smart B-Trainer là bộ thiết bị và ứng dụng chạy bộ toàn diện mang đến hàng loạt các tính năng hỗ trợ luyện tập như phát nhạc thông minh dựa trên nhịp tim, các chương trình tập luyện khác nhau và huấn luyện qua giọng nói ngay trong lúc chạy.

Khách mời và người dùng được trải nghiệm Smart B-Trainer ngay tại sự kiện. Sản phẩm này được bán ra từ cuối tháng 6 với giá 5,49 triệu đồng. 
Sony cũng mang đến sự kiện những model mới như Xperia Z3, Xperia Z3+, Xperia M4 Aqua. Mẫu đồng hồ thông minh Smart Watch 3 được bán với giá 5,99 triệu đồng. Thiết bị này chạy trên nền tảng Android Wear, hỗ trợ quản lý các hoạt động trong ngày của người dùng như số bước đi, chạy, quy đổi lượng calo tiêu thụ, nghe nhạc từ đồng hồ thông qua tai nghe Bluetooth. 
Ngoài Smart Watch 3, người dùng cũng có thể lựa chọn một thiết bị có giá rẻ hơn mang tên Smartband Talk. Model này cũng theo dõi các quá trình đi, chạy bộ, giấc ngủ nhưng hỗ trợ nghe gọi và có khả năng chống nước.
Nhiều mẫu tai nghe, smartphone tầm trung cũng được giảm giá cho những người tham gia.
Sony cũng chính thức mang đến Việt Nam máy chơi game Play Station 4 chính hãng. Sản phẩm này đã có từ lâu tại Việt Nam nhưng chỉ được bán dưới dạng hàng xách tay từ Mỹ, Nhật.
Sự kiện thu hút nhiều người dùng đến trải nghiệm và mua sắm. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm