Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z2 tạm dẫn đầu bình chọn smartphone tốt nhất tháng 8

Sony Xperia Z2 đang bỏ khá xa các đối thủ trong danh sách smartphone được yêu thích nhất tháng 8 do độc giả Zing.vn bình chọn.

Nếu Asus Zenfone 5 thống trị bản danh sách smartphone được yêu thích nhất tháng 7, thì bảng xếp hạng tháng 8 có thể sẽ chứng kiến một cuộc đổi ngôi.

Tính đến thời điểm 7h30 sáng 17/9, Sony Xperia Z2 đang dẫn đầu danh sách smartphone được yêu thích nhất tháng 8 với 20,89% lượt bình chọn, vượt xa đối thủ xếp sau nó là Asus Zenfone 5 (13,56%).

Vị trí thứ 3 trong danh sách bình chọn đang chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt của 3 model là Sony Xperia C3 Dual (11,51%), Samsung Galaxy S5 (11,15%) và Nokia Lumia 930 (11,59%). Trong số đó, Lumia 930 chính là chiếc smartphone tốt nhất tại Việt Nam trong tháng 7, theo điểm số đánh giá của các khách mời và biên tập viên công nghệ của Zing.vn.

Kết quả bình chọn tạm thời trong bản danh sách 10 smartphone được yêu thích nhất tháng 8 của Zing.vn.
Kết quả bình chọn tạm thời trong bản danh sách 10 smartphone được yêu thích nhất tháng 8 của Zing.vn.

Bình chọn top 10 smartphone tốt nhất tháng 8

Bảng xếp hạng smartphone tốt nhất tháng 8 là lần đầu tiên iPhone 5S không có mặt sau nhiều tháng liên tiếp đứng ở vị trí cao.

Theo kết quả bình chọn tạm thời, Sony chính là hãng nhận được cảm tình lớn nhất của người dùng với 2 sản phẩm là Z2 và C3 Dual đang trong nhóm cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Đây đều là những model có thiết kế đẹp mắt bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó, nhóm sản phẩm giá rẻ như Asus Zenfone sau thời gian làm mưa làm gió trên thị trường dịp đầu năm hiện đã không còn gây được sức hút lớn. Thay vào đó, tâm điểm thị trường trong dịp tháng 9 thường dành cho các sản phẩm cao cấp.

Sang tháng tới, có thể danh sách 10 smartphone tốt nhất cũng như kết quả bình chọn của độc giả sẽ có nhiều thay đổi lớn, khi một loạt các sản phẩm trung và cao cấp sẽ đồng loạt lên kệ vào cuối tháng 9, chẳng hạn như Galaxy Note 4 hay bộ đôi Nokia Lumia 830 và 730.

*Hiện tại, độc giả vẫn có thể truy cập và bình chọn cho smartphone mình yêu thích nhất. Zing.vn sẽ đóng bình chọn vào 15h chiều nay (17/9) và công bố bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất tháng 8 (do chuyên gia chấm điểm) và 10 smartphone được yêu thích nhất tháng 8 (do độc giả bình chọn) vào ngày mai (18/9).

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm