Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z1 và Z Ultra đồng loạt giảm giá mạnh

Bộ đôi sản phẩm cao cấp nhất của Sony đã bắt đầu giảm giá để dọn đường cho Xperia Z2 sẽ ra mắt vào tháng 4.

Sau tháng 2 yên ắng, bước vào đầu tháng 3, hàng loạt mẫu smartphone cao cấp chính hãng đã đồng loạt giảm giá mạnh để chào đón loạt sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2014 chuẩn bị được đưa về Việt Nam. Sau Samsung, Nokia, mới đây bộ đôi Xperia Z1 và Z Ultra của Sony cũng vừa được công bố giảm giá.

Bộ đôi smartphone cao cấp của Sony vừa được điều chỉnh giá. Ảnh: FoneArena.

Theo đó, Xperia Z1 tiếp tục giảm 500.000 đồng, xuống còn đúng 15 triệu đồng, trong khi Xperia Z Ultra được niêm yết với giá 13 triệu đồng, thấp hơn 1 triệu so với trước đó. Như vậy, Xperia Z Ultra hiện có giá bán ngang ngửa với chiếc Lumia 1520 của Nokia.

Theo các nhà bán lẻ, động thái giảm giá của Sony và hàng loạt nhà sản xuất khác là điều được dự báo từ trước. "Đây là thời điểm thị trường chuẩn bị đón loạt sản phẩm cao cấp mới, ra mắt tại CES và MWC 2014", đại diện Huy Mobile cho biết. 

Với Sony, họ chuẩn bị giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu Xperia Z2. Dự kiến, đầu tháng 4 sẽ là thời điểm giá bán của Xperia Z2 được công bố. Sau đó, máy sẽ được bán ra ngay trong tháng 4, cùng với mẫu phablet 6 inch T2 Ultra.

Với Z1, đây là lần giảm giá thứ 3 của Sony chỉ trong vòng 5 tháng sau khi bán ra ở Việt Nam. Trong khi đó, Z Ultra từng có một màn giảm giá cực sốc hồi tháng 11 (giảm 4 triệu đồng). Liên quan đến dòng Xperia, mới đây đại diện Sony đã xác nhận chưa bán ra thị trường Việt Nam mẫu Z1 Compact trong thời gian tới.

Ngoài Z1 và Z Ultra, mẫu điện thoại tầm trung Xperia M cũng được điều chỉnh giảm giá nhẹ, từ 5,2 triệu đồng xuống còn 5 triệu. Xperia M cùng với Xperia C chính là những sản phẩm thành công nhất về mặt doanh số của Sony trong năm 2013. Mức giá nói trên sẽ được áp dụng từ ngày 7/3/2014.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm