Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z1 ra mắt tại Việt Nam ngày 26/9

Sony sẽ trình làng Z1 trong một sự kiện trước thềm Sony Show 2013 tại TP.HCM. Ngoài Z1, bộ ống kính, máy ảnh NEX-5T, laptop Vaio Tap cũng trình làng đợt này.

Xperia Z1 sẽ có một buổi trình diễn riêng trước khi Sony Show khai mạc một ngày. Thiết bị vừa có mặt tại IFA sẽ đến Việt Nam và chuẩn bị bán ngay sau đó, dự kiến vào ngày 4/10. Sony vẫn chưa công bố giá bán model này, nhưng nhiều khả năng sẽ ở mức trên dưới 16 triệu đồng, cạnh tranh với các đối thủ như Galaxy Note 3, iPhone 5S, 5C, Lumia 1020 và LG G2 cũng ra mắt đợt này.

Sony Xperia Z1 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng tới.

Đây là chiếc smartphone đáng chú ý nhất của Sony hiện nay, sở hữu máy ảnh 20 megapixel với thế hệ ống kính G. Xperia Z1 gây ấn tượng nhờ sở hữu thiết kế đẹp, sử dụng mặt kính cường lực trước và sau. Kiểu dáng sản phẩm này là sự hòa quyện giữa Xperia Z và Z Ultra đã bán ra trước đó.

Tại Sony Show 2013, Sony sẽ lần lượt trình làng hàng loạt thiết bị nằm trong danh mục sắp bán ra. Đáng chú ý là bộ đôi ống kính QX10 và QX100 dùng cho smartphone. Đây là sản phẩm đặc biệt, cho phép gắn vào điện thoại, hoạt động như một chiếc camera kỹ thuật số.

Ngoài ra, Vaio Tap, dòng desktop di động cũng sẽ xuất hiện. Sony cũng giới thiệu chiếc máy ảnh NEX-5T mới nhất của mình. Ngoài ra, hãng này còn trình làng bộ Cyber-shot và dòng máy quay Handycam mới.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm