Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z1 Compact có giá 14,2 triệu tại châu Âu

Với mức giá nói trên tại châu Âu, nhiều khả năng bản mini của chiếc Xperia Z1 sẽ được chào bán không dưới 15 triệu tại Việt Nam.

Ngay sau khi được chính thức giới thiệu tại triển lãm CES 2014, nhiều đại lý tại châu Âu đã cho nhận đặt trước Xperia Z1 Compact với giá 499 euro.

Cụ thể, Amazon.de cho niêm yết giá Xperia Z1 Compact bản mở mạng với giá 499 euro, cả 4 màu. Trong khi đó, Unlocked-Mobile và Clove tại Anh cũng đã nhận đặt trước sản phẩm với 2 màu đen và trắng. Mặc dù chưa công bố giá bán nhưng giới thạo tin cho hay, Z1 Compact có thể sẽ có giá khoảng 430 bảng Anh.

Xperia Z1 Compact sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng cuối tháng 1, đầu tháng 2. Ảnh The Verge.

Theo thông tin đăng tải trước đó, nhiều khả năng máy sẽ sớm đến tay người dùng châu Âu vào khoảng thời gian cuối tháng 1, đầu tháng 2. Trong khi đó, đại diện Sony Việt Nam chia sẻ, hãng chưa có kế hoạch cụ thể cho việc bán ra sản phẩm này tại Việt Nam. Vị này cho biết, có thể phải đến tháng 3, Xperia Z1 Compact mới được bán ra ở thị trường trong nước.

Với việc Xperia Z1 Compact có giá khoảng 499 euro tại châu Âu (tương đương 14,2 triệu đồng), nhiều khả năng người dùng Việt Nam sẽ phải bỏ ra không dưới 15 triệu đồng cho sản phẩm này.

Ngay sau khi ra mắt, Z1 Compact đã nhận được những phản ứng rất tích cực từ giới công nghệ. Nhiều trang đã mạnh dạn đặt biệt danh cho sản phẩm này là “iPhone của giới Android”, nhằm ám chỉ việc máy sở hữu kích thước màn hình nhỏ nhưng cấu hình cao cấp.

Z1 Compact cũng là model thuộc dạng “mini” đầu tiên được tích hợp những thông số hấp dẫn như chip Snapdragon 800 hay camera 20,7 megapixel, dùng ống kính G. Hiện tại, một phiên bản khác của Z1 Compact là Z1F (dành cho thị trường Nhật) cũng đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay với giá bán khoảng hơn 16 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm