Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z chính hãng cho đặt trước từ ngày mai

Người dùng Việt sẽ có cơ hội đặt hàng trước sản phẩm này trong 5 ngày với mức giá 16,5 triệu đồng, đi kèm quà tặng giá trị lớn cho 500 người đầu tiên.

Xperia Z chính hãng cho đặt trước từ ngày mai

Người dùng Việt sẽ có cơ hội đặt hàng trước sản phẩm này trong 5 ngày với mức giá 16,5 triệu đồng, đi kèm quà tặng giá trị lớn cho 500 người đầu tiên.

Sony Electronics Việt Nam sẽ chính thức nhận đặt hàng trước dòng sản phẩm Xperia Z từ rạng sáng mai (20/3) cho đến hết ngày 24/3. Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào trang đặt trước của hãng này và đặt trước sản phẩm với giá chính xác là 16.490.000 đồng.

Sony Xperia Z là một trong những smartphone 1.080p sẽ bán ra tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới.

Với 500 đơn đặt hàng đầu tiên, Sony sẽ tặng một trong hai gói khuyến mại bao gồm loa NFC giá khoảng 2 triệu đồng, hoặc tai nghe không dây Smart Wireless Headset Pro MW1 trị giá 3 triệu đồng, mỗi gói đều kèm theo 4 chiếc SmartTag.

Về cách thức đặt hàng, người dùng chỉ việc truy cập vào website đặt hàng của hãng, điền thông tin liên lạc cá nhân, sau đó chọn gói khuyến mại và địa chỉ muốn nhận hàng, có thể là Sony Center hoặc các cửa hàng lớn như Thế Giới Di Động, Mai Nguyên hay Nguyễn Kim...

Thời điểm nhận hàng của người dùng là từ ngày 30/3 cho đến hết 1/4. Nếu là một trong 500 người đầu tiên đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được một mã khuyến mại để mang theo khi nhận sản phẩm.

Xperia Z là siêu phẩm di động đầu tiên của năm 2013. Model này ra mắt tại triển lãm CES 2013 hồi tháng 1, bán ra thị trường thời giới thời điểm cuối tháng 2, đầu tháng 3. Xperia Z nổi bật với thiết kế vuông khối, lấy cảm hứng từ các dòng TV Bravia của hãng, thiết kế 2 mặt bằng kính chống xước và khả năng ngâm nước ở độ sâu 1m trong khoảng 30 phút.

Tại Việt Nam, Xperia Z xách tay hiện có giá khoảng 15,7 triệu đồng. Máy dùng màn hình 5 inch 1.080p, chip lõi kép Snapdragon S4 pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và camera sau 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS. Dự kiến, Sony sẽ có một buổi giới thiệu sản phẩm này tại Việt Nam vào ngày 30/3 và chính thức bán ra thị trường vào ngày 1/4.  

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm