Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xóa sẹo thâm vùng mặt

Sẹo mụn có thể có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn, vì vậy, hậu quả sẹo mụn trứng cá không được xem nhẹ.

Sẹo mụn đã gây nhiều phiền toái cho bạn? Trong thực tế, mụn trứng cá để lại sẹo đã được coi là một yếu tố gây cho nhiều thiếu niên mất tự tin. Sẹo mụn có thể có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn, vì vậy, hậu quả sẹo mụn trứng cá không được xem nhẹ.

Sẹo thâm xảy ra do nhiều tình trạng như sẹo do mụn trứng cá, nhiễm trùng da, vết côn trùng cắn, viêm da, đậu mùa. Đặc biệt, sẹo hình thành nhiều nhất là do sau khi bị mụn trứng cá ở vùng mặt. Mụn viêm có thể gây cho da mặt có những u nang chứa đầy mủ, hoặc cục u xuất hiện dưới da, tạo nên những vết sẹo thâm tím lâu dài.

Những vết sẹo thâm không dễ dàng tự biến mất. Khi bạn muốn loại bỏ vết thâm do mụn trên mặt, bạn cần phải có quyết tâm và lòng kiên nhẫn mới mang lại hiệu quả tốt. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng điều trị sẹo mụn thâm và điều trị mụn trứng cá là hai mối quan tâm khác nhau.

Đừng lãng phí thời gian và năng lượng của bạn. Solar Spa có kỹ thuật điều trị và cam kết có thể mang lại cơ hội cho bạn một làn da khỏe mạnh tức thì, giúp loại bỏ hầu hết hoàn toàn các vết sẹo thâm đen do nhiều nguyên nhân trên vùng mặt, phục hồi năng lượng và sức sống cho làn da, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bạn.


Solar Spa áp dụng các công nghệ tiên tiến như Dermabrasion - Fractional laser therapy - Alpha Hydroxy Acids. Đó là những hệ thống "siêu nhanh", được kết hợp một cách mạnh mẽ và khoa học, có thể loại bỏ những lớp da sẹo thâm đen lâu năm trên bề mặt da rất nhanh chóng nhưng an toàn và không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Một điều trị trong 60 đến 90 phút sẽ tạo ra kết quả điều chỉnh để phá vỡ các mô sẹo thâm đen ngay lần đầu tiên áp dụng, tái tạo hoàn chỉnh đến 100% sự tăng trưởng các tế bào mới làm da trắng mịn và có thể ngăn ngừa mụn trong tương lai. Phương pháp xóa sẹo sẽ được thực hiện nhiều lần hoặc ít hơn tùy thuộc vào tình trạng da bị hư tổn.


Từ nay đến hết ngày 30/5, Solar Spa áp dụng chương trình khuyến mại trọn gói dịch vụ xóa sẹo thâm vùng mặt. Theo đó, giảm giá 80%, từ 2.000.000 đồng/lần chỉ còn 400.000 đồng/lần. Gọi  số hotline 0945.180.788 để đặt lịch hẹn. 

Hoặc liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Tư liệu: Solar Spa

Bạn có thể quan tâm