Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mại tới 70% trị mụn siêu tốc tại Solar Spa

Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da - hoạt động thái quá, làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông, tạo thành nhân mụn.

Khi nhân mụn thành hình, thường có sự phát triển, tăng sinh một loại vi khuẩn có tên Propionibacterium acnes ở lỗ chân lông, gây tình trạng viêm đỏ của mụn mủ. Sự ô nhiễm của môi trường như khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, stress, mỹ phẩm cộng với việc chăm sóc da mặt và nặn mụn không đúng phương pháp… là những tác nhân khiến cho mụn bị viêm nhiễm trầm trọng hơn.

Các loại mụn thường gặp

Mụn đầu trắng: Đây là những mụn nằm ở dưới bề mặt của da, có cồi trắng, nốt mụn thường đều nhau.

Mụn đầu đen: Những mụn tăng lên bề mặt da và có màu đen.

Mụn sẩn đỏ: Đây là những mụn nhỏ nổi đều khắp mặt, sần, màu hồng.

Mụn mủ: Những mụn mủ có màu đỏ ở phía dưới da và có mủ trên đầu, phần trên mặt da. Đây là những mụn lớn, đau, mụn rắn được nằm sâu trong da, làm căng lớn lỗ chân lông, tạo lớp da biến dạng, gây ra những vết sẹo, lỗ khó cải thiện.

Phương pháp điều trị

Mụn thường gặp nhất là ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài đến năm bảy năm sau. Bị mụn càng lâu, da mặt càng thô ráp, xấu xí, thường để lại những vết thâm, nhiễm trùng và sẹo lõm…khiến bạn mất đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác và mệt mỏi với chính mình.

Solar Spa áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao, hiệu quả tức thì ngay lần đầu tiên sẽ giúp cho bạn lấy lại vẻ đẹp và sự hồi sinh cho làn da.

Mụn là nguyên nhân chính làm bạn mất tự tin trong giao tiếp.

Đến với Solar Spa bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành thẫm mỹ tư vấn cụ thể về tình trạng da hiện tại, để từ đó đưa ra các giải pháp trị liệu mụn hiệu quả nhất tùy thuộc vào loại mụn của bạn.


Trước và sau điều trị lần đầu tại Solar Spa.

Các bước điều trị mụn kết hợp một cách hoàn hảo tại Solar Spa

Kỹ thuật Alpha Hydroxy Acids Peeling: Những người da nhờn thường có một lớp biểu bì dày hơn, dễ bị dư thừa bã nhờn và phổ biến nhất là mụn trứng cá bị quanh năm. Do đó kỹ thuật Alpha Hydroxy Acidspeeling rất tuyệt vời để giúp "làm sạch sâu" cho da nhờn, loại bỏ tế bào da chết, các chất bã nhờn dư thừa và các tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đặc biệt, kỹ thuật này còn thu nhỏ lỗ chân lông, giúp cho da giảm các sắc tố đen và làm da mịn màng một cách hoàn hảo.

Microdermabrasions: Microdermabrasions được thực hiện với một dòng của các tinh thể, nhẹ nhàng và không gây đau, được phủ lên khắp bề mặt da, sau đó thông qua hút chân không. Microdermabrasions hoạt động mạnh chống trầy xước và lấy đi các tế bào chết gây ra mụn. Ngoài việc tẩy da chết bề mặt da, Microdermabrasion còn thúc đẩy sự sinh sản tế bào mớitrong lớp đáy da (lớp hạ bì) làm sạch các lỗ chân lông và kích thích sản xuất collagen để tạo cho da sau mụn được chắc khỏe.

Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu IPL: Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu là một phương pháp hiện đại để điều trị mụn trứng cá tốc độ nhanh. Công nghệ xung ánh sáng hoạt động bằng cách sử dụng luân phiên cường độ ánh sáng và các nguồn nhiệt để cải thiện làn da bị tổn hại, giảm sản lượng dầu trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn một cách triệt để và làm giảm những sắc tố sẹo thâm, mang lại hiệu quả tức thì, nhưng không gây ra tác dụng phụ.


Mục đích của Solar Spa là mang lại cho bạn một dịch vụ trị mụn chất lượng cao và hiệu quả tức thì. Spa tự hào về giải pháp điều trị mụn siêu nhanh, và cam kết sẽ cung cấp các phương pháp điều trị mụn độc quyền thông qua các công nghệ mới, hiện đại nhất có khả năng loại bỏ những lớp mụn dày cộm mà không để lại sẹo thâm, sẹo lỗ. Đặc biệt các phương pháp điều trị tại Solar Spa có thể khuyếch tán nhanh những mụn u nang nằm sâu trong da. Chỉ trong một thời gian ngắn điều trị, những lớp da hư tổn của bạn sẽ phẳng mịn và trắng hồng như ý muốn.

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 08.66.79.6566 - Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Hotline: 0945 180 788 - 08.66.79.6566

 

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc, điều trị da cao cấp với chi phí vô cùng tiết kiệm nhờ chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Solar Spa. Nhân dịp Giáng sinh, Solar Spa sẽ áp dụng khuyến mại giảm giá 60% - 70% dịch vụ chăm sóc, điều trị da theo công nghệ hiện đại nhất thế giới. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 25/12.

 

Tư liệu: Solar Spa 

Bạn có thể quan tâm