Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xóa quầng thâm mắt, đánh tan bọng mỡ mắt trong 90 phút

Với công nghệ tiên tiến của Mỹ, mọi quầng thâm và bọng mỡ xung quanh khu vực mỡ sẽ được loại bỏ chỉ sau 90 phút.

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là trái tim thứ hai thể hiện chân thực những cảm xúc của con người. Mỗi đôi mắt đều có nét đẹp riêng. Tuy nhiên, vì một nguyên nhân nào đó làm cho vùng da dưới mắt bị tổn thương, mạch máu nổi lên, tạo vết thâm quầng và bọng mỡ mắt. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, khiến bạn trông già hơn tuổi và thần sắc luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải.

Dù bạn là nam hay nữ, khi bị quầng thâm mắt hoặc nhiều bọng mỡ ở mí dưới sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cả khuôn mặt. Đáng nói, quầng thâm quanh mắt rất khó biến mất, với nhiều trường hợp còn trở nên đậm màu hơn và lan rộng nếu không điều trị sớm.

Quầng thâm dưới vùng mắt có thể do nhiều nguyên nhân như: căng thẳng trong cuộc sống, thức khuya thường xuyên, thiếu ngủ, gen di truyền, không chăm sóc vùng da mắt đúng cách, đau ốm, lão hóa da. Quầng thâm mắt cũng liên quan đến việc dụi mắt thường xuyên do khô giác mạc, ngứa dị ứng hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mang thai, đọc sách khi thiếu ánh sáng hoặc đôi mắt làm việc quá tải trước máy tính.

Solar Spa anh 1
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa quầng thâm, bọng mắt sau một lần duy nhất.

Solar spa đang áp dụng phương pháp điều trị quầng thâm mắt và đánh tan bọng mỡ bằng công nghệ cao, kỹ thuật công nghệ tiên tiến 2017 đạt tiêu chuẩn Mỹ. Công nghệ này giúp xóa quầng thâm mắt hiệu quả chỉ sau 1 lần đến 1 tuần tùy theo tình trạng hư tổn da. Với phương pháp kỹ thuật mới được kết hợp 4-6 bước chuyên nghiệp khách hàng sẽ nhìn thấy kết quả từ lần điều trị đầu tiên.

Tùy theo tình trạng bị quầng thâm mắt và cơ địa, Solar Spa sẽ chọn ra phương pháp điều trị phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất sau lần điều trị đầu tiên. Các công nghệ được bảo đảm không xâm lấn, an toàn, không đau, không sưng bầm và không tiêm chích, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình điều trị, giúp khách hàng có làn da tươi sáng, trẻ trung và căng mịn hơn chỉ sau một lần điều trị.

Solar Spa anh 2
Hình ảnh khách hàng bị quầng thâm mắt do cơ địa mí trên và mí dưới điều trị trong 2 tuần.

Một trong những điểm cộng của phương pháp xóa quầng thâm mắt là khả năng hỗ trợ điều trị đánh tan bọng mỡ mắt, xóa nhăn quanh mắt, làm trẻ hóa đôi mắt, mang lại hiệu quả trong cùng một thời điểm và được kết hợp theo kỹ thuật phiên bản mới.

Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Ngoài ra, phương pháp điều trị này còn có thể duy trì độ tươi sáng, trẻ trung lâu dài trong nhiều năm nhờ cơ chế phục hồi colagen mới liên tục dưới da.

Solar Spa anh 3
Hình ảnh khách hàng bị quầng thâm do lão hóa da sau một lần điều trị.

Các phương pháp xóa thâm quầng mắt đang được áp dụng tại Solar Spa gồm:

Công nghệ laser: Áp dụng dành cho trường hợp quầng thâm bị nhẹ mí dưới.

Công nghệ cấy collagen và ánh sáng sinh học: Áp dụng cho trường hợp quầng thâm mí dưới nhẹ, da vùng mắt bị khô.

Công nghệ thay da vi điểm tế bào gốc: Áp dụng cho trường hợp quầng thâm mí dưới và mí trên do di truyền lâu năm khoảng rộng.

Công nghệ Thermage, ánh sáng sinh học và cấy collagen: Áp dụng cho trường hợp quầng thâm mắt mí dưới và mí quầng thâm mí trên, đen khoảng rộng và bị quầng thâm lâu năm.

Công nghệ Thermage CPT, sóng cao tần và cấy collagen: Áp dụng cho trường hợp quầng thâm mắt ở mí dưới và mí trên do thiếu hụt collagen, da quanh mắt nhăn, trùng nhão, bọng mỡ mắt, lão hóa da.

Ưu điểm của những phương pháp này là xóa sạch quầng thâm mắt do nhiều nguyên nhân; làm da vùng quanh mắt căng mịn; đánh tan bọng mỡ mắt; khắc phục hốc mắt lõm sâu; không tiêm chất hóa học; không bị tích tụ máu bầm; không sưng, không đau rát.

Thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Điện thoại: 028 667 965 66 -  028 627 47 336

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm