Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

XMXT Sài Gòn gửi thông báo chính thức bỏ giải

Vào lúc 18h00 (20/8), XMXT Sài Gòn đã chính thức gửi thông báo về việc dừng thi đấu ở mùa giải 2013.

Vào lúc 15h30  chiều nay (20/8), bầu Thủy còn cho biết nếu Ban giải quyết khiếu nại không giảm án hoặc Ban kỷ luật không đưa ra được chứng cứ xác đáng chứng minh trừ 4 điểm là chuẩn xác thì XMXT Sài Gòn mới bỏ giải. Tuy nhiên, tới 18h00, đội bóng Sài thành lại đột ngột gửi công văn thông báo sẽ dừng, không thi đấu hai vòng còn lại của V.League 2013.

“Trong giai đoạn cuối mùa giải 2013, CLB XMXT Sài Gòn đã thi đấu rất nỗ lực. CLB XMXT Sài Gòn không đồng tình với quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Vì nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam kết luận CLB XMXT Sài Gòn tiêu cực thì phải chỉ rõ được cá nhân hoặc nhóm cầu thủ tiêu cực thật minh bạch rõ ràng, không thể vì một tin nhắn mà hủy hết công sức thi đấu của CLB cả mùa giải. Chúng tôi  thấy việc làm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là không công tâm, thiếu minh bạch, không vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, khiến BHL và các cầu thủ cảm thấy hụt hẫng”, trích công văn của XMXT Sài Gòn.

“Nhà tài trợ đã đầu tư nhiều tiền của, công sức vào đội bóng với mong muốn được đóng góp một phần cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, VFF và VPF đã không mang đến một sân chơi công bằng cho các đội bóng làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của nhà tài trợ. Vì lý do này, sau khi bàn bạc, nhà tài trợ đã thông báo ngừng đầu tư cho CLB, buộc CLB phải dừng thi đấu bóng đá trong giải V.League 2013”.

 

Thông báo dừng thi đấu của XMXT Sài Gòn.

Nếu XMXT Sài Gòn thực sự bỏ giải, V.League sẽ có sự hỗn loạn trên BXH bởi khi đó kết quả các trận có đội bóng này tham dự sẽ bị hủy.

 

 

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm