Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Thủy tính chuyện bỏ V.League giữa chừng

Uất ức vì bị Ban kỷ luật phạt trừ 4 điểm, bầu Thủy cho biết có thể XMXT Sài Gòn sẽ bỏ, không tham dự 2 vòng cuối V.League 2013.

Tại vòng 19, XMXT Sài Gòn chỉ tung ra sân đội hình B với nhiều cầu thủ trẻ, thi đấu thiếu tích cực, để đội bóng bét bảng đã 8 trận liền không biết mùi thắng K.Kiên Giang đánh bại với tỷ số 3-1. Đặc biệt, trước giờ bóng lăn, đã có tin nhắn nặc danh tố XMXT Sài Gòn sẽ thua đậm để tổng số bàn thắng không dưới 4. Chính điều này đã làm dư luận dấy lên nghi ngờ, cho thầy trò HLV Trần Tiến Đại dính tới bán độ.

Sau khi được BTC giải trao các chứng cứ như băng video, báo cáo của giám sát trọng tài…, Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt trừ 4 điểm với XMXT Sài Gòn. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng Sài thành chỉ còn 20 điểm, tụt từ vị trí thứ 8 xuống 11, chưa chắc chắn trụ hạng thành công.

Bầu Thủy cho biết XMXT Sài Gòn có thể sẽ bỏ giải.

Trước quyết định trên của Ban kỷ luật, XMXT Sài Gòn tỏ ra hết sức bất bình.Theo bầu Thủy, VPF và Ban tư vấn đạo đức trực thuộc VPF đã không nêu đích danh cá nhân nào dính tiêu cực và cũng không có bằng chứng cụ thể, chỉ dựa vào tin nhắn nặc danh để trừ điểm đội bóng của ông. Quyết định đó làm ảnh hưởng nhà tài trợ và danh dự của XMXT Sài Gòn.

Vào lúc 21h, thông qua HLV Trần Tiến Đại, bầu Thủy cho biết có thể XMXT Sài Gòn sẽ bỏ, không tham dự nốt 2 vòng còn lại của V.League 2013.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm