Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

XMCT Thanh Hóa chọn 'người giúp việc' cho HLV

Đó là HLV được đôn lên từ đội trẻ Nguyễn Đức Thuận, được kỳ vọng sẽ giúp đỡ HLV Nguyễn Văn Tiến trong BHL đậm chất "cây nhà lá vườn" của XMCT Thanh Hóa.

XMCT Thanh Hóa chọn ''người giúp việc'' cho HLV

Đó là HLV được đôn lên từ đội trẻ Nguyễn Đức Thuận, được kỳ vọng sẽ giúp đỡ HLV Nguyễn Văn Tiến trong BHL đậm chất "cây nhà lá vườn" của XMCT Thanh Hóa.

XMCT Thanh Hoá chọn

Thêm người hỗ trợ, liệu HLV Nguyễn Văn Tiến có thoát khỏi khủng hoảng hiện nay?

Sau trận thua đậm SHB. Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2009 ngay trên sân nhà, HLV của XMCT Thanh Hoá, Nguyễn Văn Tiến đã “nhen nhóm” ý định xin từ chức (chứ không phải đã viết đơn như một số tờ báo đã đưa). Trước những động thái không có lợi cho đội bóng, nhất là trong hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, ban lảnh đạo XMCT đã phải nhảy vào cuộc để “giữ chân” HLV trẻ tuổi này.

Từ bầu Lý cho đến các cầu thủ cũng như thành phần BHL XMCT đều bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối đối với Nguyễn Văn Tiến, và chỉ trong vỏn vẹn một ngày vị HLV 37 tuổi này đã thay đổi quyết định.

Thực ra việc XMCT “cố giữ” ông Nguyễn Văn Tiến ở lại, một phần do ông Tiến là người rất được lòng các cầu thủ, và việc ông Tiến ra đi sẽ kéo theo nhiều hệ luỵ không hay giống như trường hợp của ông HLV Trần Văn Phúc trước đây. Phần khác, nếu lúc này ông Tiến ra đi, thì Thanh Hoá sẽ rất khó tìm một người thay thế xứng đáng. Bởi vậy mà bầu Lý đã ra sức ủng hộ ông Tiến ở lại.

Để minh chứng cho sự ủng hộ tuyệt đối của mình giành cho ông Tiến, hôm qua Ban lãnh đạo XMCT đã tăng cường thêm một người trợ lý sẽ hỗ trợ cho ông Tiến trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng. Đó là HLV được đôn lên từ đội trẻ Nguyễn Đức Thuận.

Nguyễn Đức Thuận năm nay chỉ mới 34 tuổi (sinh năm 1975), là một người con xứ Thanh, tốt nghiệp Đại Học Từ Sơn - Bắc Ninh, nhưng trong những năm qua ông Thuận đã có những đóng góp quan trọng đối với bóng đá Thanh Hoá trong vai trò phát hiện và đào tạo các cầu thủ trẻ. Với sự góp mặt của ông Thuận, thành phần BHL của XMCT. Thanh Hoá sẽ gồm toàn những HLV trẻ thuộc thế hệ U30. Ông Thuận sẽ chính thức nắm quyền trong trận làm khách của đội bóng xứ Thanh trên sân Lạch tray chiều chủ nhật tới.

XMCT.Thanh Hoá sẽ tiếp túc chặng đường còn lại của V-League với một đội hình trẻ (tuổi đời trung bình của đội bóng xứ Thanh là 23,7) và một BHL trẻ đậm chất “cây nhà lá vườn”. Với đội quân trẻ này, thì rõ ràng Thanh Hóa đang được xem là ứng viên số một cho xuất chơi tại hạng Nhất năm sau.

Tử Nha

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm