Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

XM Xuân Thành Sài Gòn loại 3 ngoại binh

Sau khi bị loại tại AFC Cup, XM Xuân Thành Sài Gòn đã mạnh tay thanh lọc những ngoại binh để cải thiện thành tích bết bát tại V.League.

XM Xuân Thành Sài Gòn loại 3 ngoại binh

Sau khi bị loại tại AFC Cup, XM Xuân Thành Sài Gòn đã mạnh tay thanh lọc những ngoại binh để cải thiện thành tích bết bát tại V.League.

Theo đó, 3 ngoại binh đã từng thi đấu cho họ đầu mùa giải gồm Olay Moses, Abdullahi Suleiman và Emeka Oguwike sẽ được thay thế bằng những cầu thủ khác. Quyết định trên được BLĐ đội bóng đưa ra rất nhanh sau khi thời gian đăng ký, bổ sung cầu thủ giai đoạn của V.League 2013 bắt đầu (từ ngày 2 đến 29/5).

Cả 3 cầu thủ trên đều đã không để lại nhiều ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. Suleiman lớn tuổi và không còn đóng góp gì nhiều, Emeka quá củi trong khi Moses có dấu hiệu “ngôi sao” khi chây ì trong tập luyện, thi đấu cũng như hay đòi hỏi quyền lợi.

Xuân Thành Sài Gòn quyết tâm làm mới mình trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, Xuân Thành Sài Gòn sẽ không thanh lý thẳng các cầu thủ này mà đẩy cho các đội khác mượn. Suleiman sẽ đến Kiên Giang trong khi Emeka sẽ xuôi xuống TĐCS.Đồng Tháp. Về phần Moses anh sẽ vẫn tập luyện và có thể được đăng ký trở lại nếu “biết điều” hơn.

Thay thế cho Moses sẽ là đồng hương Geoffrey Kizito. Cầu thủ này thuộc biên chế của đội bóng nhưng không được sử dụng thời gian qua. Trong khi đó, Suleiman sẽ được thay thế bằng tiền đạo Melquiades Gomez  của Tây Ban Nha. Cầu thủ này có kỹ thuật nhưng đã 32 tuổi.

Như vậy, 3 ngoại binh của Xuân Thành Sài Gòn thời gian tới sẽ là Nsi Amougou, Kizito và Gomez. Nhiều khả năng cả 3 cầu thủ này sẽ được HLV Trần Tiến Đại sử dụng trong trận gặp Thanh Hóa trong trận đấu tại vòng 8 V.League diễn ra lúc 18h hôm nay 5/5 trên sân Thống Nhất.

Hiện Xuân Thành Sài Gòn mới chỉ có 4 điểm, xếp áp chót, nhưng họ mới đá có 4 trận. Trong khi đó Thanh Hóa có được 10 điểm sau 7 trận nhưng không biết thắng trong 4 trận gần đây nhất.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm