Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
17 kết quả phù hợp
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Bị phát hiện ngoại tình, KOL giàu nhất Trung Quốc đẩy bồ nhí vào tù?
Công ty Ba Con Cừu do anh em Tiểu Dương đồng sáng lập vướng khủng hoảng sau tin đồn anh ngoại tình với nữ nhân viên và đẩy cô vào tù khi vợ phát hiện.
Sau khi bị làm mờ mặt trên truyền hình, Angelababy livestream bán hàng. Khán giả cho rằng nữ diễn viên đã đánh mất vị thế của một ngôi sao.
Dính phốt, dàn 'chiến thần livestream' Trung Quốc vẫn kiếm bộn tiền
Bất chấp lùm xùm bán hàng giả, coi thường khách, những cái tên như Tiểu Dương, Lý Giai Kỳ vẫn có thu nhập trăm triệu USD, vượt mặt cả sao Hollywood.
Những 'chiến thần' bán hàng giả tại Trung Quốc
Những ngôi sao livestream hàng đầu tại Trung Quốc có lúc đã hứng cơn bão chỉ trích khi bán hàng giả, bán yến sào nhưng khách hàng nhận về nước đường.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Vận may chưa đến với ‘làng Taobao'
Dù chỉ có vài trăm đến vài nghìn lượt theo dõi, những người bán hàng vẫn tin rằng họ có thể trở nên giàu có sau một đêm nhờ livestream tại Nghĩa Ô.
Nữ blogger nổi tiếng Lý Tử Thất đã thắng kiện trước công ty quản lý và dự định trở lại với những nội dung mới.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Bên trong lò đào tạo livestream tại Trung Quốc
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
'Làng livestream' tấp nập người đến tìm cơ hội làm giàu
Làng Beixiazhu trở thành “miền đất hứa” của những người hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dù cơ may thành công chỉ ngang chơi xổ số.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc sắp bị soán ngôi
Bất chấp lợi nhuận khổng lồ Xinba mang về mỗi năm, Kuaishou vẫn kiên quyết thay thế vị trí của anh trên mạng xã hội này.
Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Bị tấn công vì chê bai món ăn mua qua mạng ở Trung Quốc
Chê yến sào mua qua livestream không chất lượng, Zhang Hong bị streamer quảng cáo sản phẩm này tung thông tin cá nhân lên mạng và trở thành mục tiêu bị chỉ trích.