Hãng xe Trung Quốc gây phẫn nộ vì 'tặng' quảng cáo trên màn hình
Thay vì nhắn tin SMS hay gửi thông báo qua email, hãng xe Trung Quốc này chọn cách hiển thị trực tiếp quảng cáo lên màn hình giải trí của xe.
337 kết quả phù hợp
Thay vì nhắn tin SMS hay gửi thông báo qua email, hãng xe Trung Quốc này chọn cách hiển thị trực tiếp quảng cáo lên màn hình giải trí của xe.
Nguyễn Mai Chi (2005), thành viên Gia đình PTTC, vấp chỉ trích khi kể lại hành động giúp du khách gọi xe công nghệ thay vì để họ đi xe ôm truyền thống.
Một tiếp viên của Cathay Pacific đưa nhầm rượu vang trắng cho bé trai 3 tuổi. Dù hãng xin lỗi và hoàn tiền vé, gia đình vẫn chưa hài lòng với lời giải thích.
Ngày 28/4, trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) thông báo đã hoàn tất việc thi công lưới rào ở khu vực khoảng không thông tầng.
Yoo Jae Suk đang vướng ồn ào vì quảng cáo sản phẩm vitamin bị Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc yêu cầu thu hồi.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu hãng phải thực hiện nghiêm các nghĩa vụ với hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy hoặc kéo dài bất thường.
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet thông báo sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) đền bù đến khách hàng bị hoãn, hủy chuyến trong 2 ngày 20/4 và 21/4.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Các cảnh quay về vụ tai nạn hôm 29/12 do nhiều hãng tin Hàn Quốc phát sóng cho thấy chiếc máy bay gặp nạn đã trượt bằng bụng với tốc độ cao, đâm vào một bờ rào và bốc cháy.
Trước khi gặp nạn và mất liên lạc, một hành khách trên chuyến bay của Jeju Air nhắn tin báo cho người thân về việc "có con chim kẹt ở cánh máy bay".
Giới chức Hàn Quốc nhận định hầu hết trong số 181 người có mặt trên chuyến bay 7C2216 có khả năng đã thiệt mạng, ngoại trừ hai người còn sống được đưa ra khỏi máy bay.
Một máy bay của hãng hàng không Jeju Air gặp nạn khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Muan sáng 29/12, theo New York Times.
Do đứng quá gần đường ray để chụp ảnh, nữ du khách ở Đài Loan (Trung Quốc) bị đầu tàu đâm vào vai khiến cô ngã xuống.
Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Qantas xin lỗi khách hàng vì mở nhầm phim 18+ trên chuyến bay từ Australia đi Nhật Bản. Khách hàng có con nhỏ cho biết họ phải che mắt con trong suốt 40 phút chiếu phim.
Đám cháy khiến 250 người phải sơ tán khẩn cấp nhưng không gây ra thương vong.
Người phụ nữ tố cáo ông trùm âm nhạc đã chuốc thuốc và cưỡng hiếp cô nhiều lần từ năm 2020, hành vi quấy rối tiếp diễn cho đến tháng 7 năm nay.
Hãng hàng không Cathay Pacific (Hong Kong) cấm bay 2 hành khách sau cuộc tranh cãi về việc ngả ghế.
Trên chuyến bay từ Thành Đô đến Hong Kong, nữ du khách đau bụng, nghi bị ngộ độc sau khi dùng suất ăn chứa cá sống được hãng bay phục vụ.