Bài hát 12 triệu lượt xem tố hãng hàng không làm hỏng đàn
Một khách hàng là nhạc sĩ tung video đạt 12 triệu lượt xem tố hãng hàng không làm hỏng đàn sau 9 tháng thương lượng bất thành.
301 kết quả phù hợp
Bài hát 12 triệu lượt xem tố hãng hàng không làm hỏng đàn
Một khách hàng là nhạc sĩ tung video đạt 12 triệu lượt xem tố hãng hàng không làm hỏng đàn sau 9 tháng thương lượng bất thành.
Chuyến bay phải quay đầu vì có giòi rơi vào hành khách
Bầy giòi bắt nguồn từ một con cá thối trong hành lý xách tay để trên cao. Vì sự cố này, hãng hàng không Delta Airlines phải quay về sân bay xuất phát sau gần 2 giờ bay.
Chuyến bay theo lịch chỉ hơn 1 giờ nhưng nửa ngày mới về tới nhà
Trở về Huế sau chuyến công tác tại Hà Nội, chị Anh Đào gặp phải 3 lần delay do thời tiết xấu, khiến tổng thời gian chuyến đi tăng gấp nhiều lần, kéo dài tới hôm sau.
Tâm thư của tiếp viên hàng không sau vụ khách mắc kẹt trong toilet
Một tiếp viên hàng không hãng SpiceJet (Ấn Độ) đã nhét bức thư chứa lời xin lỗi dưới khe cửa khi hành khách bị mắc kẹt trong toilet suốt chặng bay.
Giao cơ quan điều tra vụ nhân viên bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách hàng
Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã giao đội ĐTTH tiếp nhận hồ sơ để xác minh, giải quyết vụ việc khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mỳ Nguyên Sinh hành hung.
Bất chấp hàng nghìn người mắc kẹt, CEO hãng bay dùng máy bay riêng
Lãnh đạo United Airlines vừa công khai xin lỗi vì dùng máy bay riêng trong bối cảnh hàng nghìn hành khách mắc kẹt ở các sân bay vì hãng hàng không này hủy chuyến.
Hành động của vị khách Trung Quốc trên máy bay gây tranh cãi
Đăng video chê trách tiếp viên hàng không chưa gọi đúng đại từ nhân xưng với mình, hành khách ở Thượng Hải (Trung Quốc) bị nhiều dân mạng phản ứng.
Làm việc với nhóm thanh niên bị tố đánh du khách ở Nha Trang
Nhóm thanh niên quán Tám Mẹo thừa nhận hành vi đánh người. Chủ quán cũng đã gọi điện xin lỗi gia đình nữ du khách.
Tiếp viên Hong Kong bị sa thải vì mỉa mai khách không biết tiếng Anh
Hãng hàng không Cathay Pacific của Hong Kong đuổi việc 3 thành viên phi hành đoàn sau khi có khiếu nại về việc họ xúc phạm và phân biệt đối xử với hành khách không nói tiếng Anh.
Tiếp viên hàng không bị sa thải vì chế giễu người không nói tiếng Anh
Cathay Pacific của Hong Kong (Trung Quốc) đã sa thải 3 tiếp viên sau khi một hành khách cáo buộc họ có hành vi phân biệt đối xử người không nói tiếng Anh.
Sếp hãng bay bị phạt vì cho YouTuber vào buồng lái
Chủ tịch hãng hàng không Starlux Airlines có thể bị phạt 2.000 USD do mời YouTuber tham quan và chụp ảnh trong buồng lái máy bay.
Máy bay trễ chuyến, chủ tịch hãng đích thân ra sân bay xin lỗi khách
Chủ tịch hãng hàng không Đài Loan Starlux Airlines đã đến sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản, để xin lỗi 308 hành khách phải qua đêm tại sân bay do hai chuyến bay bị hoãn.
500 triệu lượt xem clip hai phụ nữ cãi vã vì trẻ con khóc trên tàu
Màn khẩu chiến của hai người phụ nữ ở Trung Quốc cũng dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội về trách nhiệm nơi công cộng của các bậc phụ huynh có con nhỏ.
Nhà xe Thủy Ngân lên tiếng vụ nữ runner bị 'sờ soạng' trên xe
Chia sẻ với phóng viên, chị Vân Anh (Hà Nội) cho biết vừa trải qua “đêm kinh hoàng” trên xe khách Thủy Ngân từ Huế về Hà Nội.
Tạm đình chỉ tài xế taxi bị tố bỏ rơi người già, trẻ nhỏ
Tài xế taxi bị tố có lời lẽ xúc phạm, chửi bới và đuổi khách xuống giữa đường khi đã nhận tiền cước của chuyến đi.
Xử phạt tài xế taxi công nghệ 'chặt chém' du khách hơn 10 lần
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa thông tin về vụ việc tài xế “chặt chém” khách du lịch nước ngoài đi quãng đường 3 km nhưng thu 500.000 đồng.
Người dùng FPT mất mạng trong đêm
Rạng sáng ngày 12/3, người dùng ở nhiều khu vực trên cả nước phản hồi rằng bị gián đoạn kết nối. Sự cố tới sáng nay đã được khắc phục.
Đi tiểu vào người khác trên máy bay, nam sinh viên Ấn Độ bị bắt
Nam sinh viên 20 tuổi bị cáo buộc tiểu tiện lên hành khách trên chuyến bay của hãng American Airlines trong tình trạng say xỉn.
Japan Airlines xin lỗi vì bữa ăn đạm bạc cho khách hạng thương gia
Hãng hàng không Japan Airlines đã xin lỗi vì "không thể đáp ứng mong đợi" sau khi một hành khách hạng thương gia phàn nàn về bữa sáng thuần chay chỉ có một quả chuối.
Không nên coi begpacker là khách du lịch
Sau đại dịch, làn sóng du lịch ăn xin bắt đầu trở lại các quốc gia châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.