Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi tung thêm teaser mẫu điện thoại gập đối đầu Galaxy Fold

Sau khi đăng tải video CEO Lei Jun cầm chiếc điện thoại điện thoại gập vào tháng trước, Xiaomi tiếp tục tung teaser cho cái nhìn cận cảnh hơn về thiết bị này.

Xiaomi vừa đăng tải một video tiết lộ thêm hình ảnh về thiết bị Android có khả năng gập mở của mình. Cũng như Huawei Mate X, thiết bị này có viền màn hình mỏng đều ở bộ bên nhưng điện thoại của Xiaomi đặc biệt hơn khi gập đều về hai phía.

Hiện tại, chỉ có Galaxy Fold của Samsung là đặt màn hình hiển thị ở phía trong, còn những điện thoại gập khác đều có kiểu thiết kế dùng phần màn hình trở thành ngoại thất cho máy. Thiết kế này gặp phải vấn đề lớn khi màn hình xuất hiện những nếp gấp mất thẩm mỹ và khả năng trầy xước cũng cao hơn.

Xiaomi tung teaser dien thoai gap anh 1
Điện thoại gập của Xiaomi. Ảnh: The Verge.

Đoạn teaser này cho thấy giao diện được chuyển đổi mượt mà của thiết bị khi người dùng gấp máy, biến một chiếc máy tính bảng thành điện thoại. Thao tác gập cũng có vẻ nhẹ nhàng.

Đoạn video chỉ 10 giây này đã ít nhiều cho người dùng biết về ngoại hình của chiếc điện thoại gập Xiaomi này. Khi dùng ở chế độ điện thoại, máy có diện tích hiển thị rộng hơn hầu hết smartphone hiện nay. Máy cũng có độ dày nhất định như những điện thoại gập khác hiện nay.

Xiaomi chưa công bố thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này, đặc biệt là ngày ra mắt và giá bán. Nhưng công ty vẫn rất khôn khéo khi thường xuyên đăng tải những đoạn teaser thế này để giữ sự háo hức của người hâm mộ.

Teaser mới về chiếc điện thoại gập của Xiaomi. Sau khi đăng tải video CEO Lei Jun cầm chiếc điện thoại điện thoại gập vào tháng trước, Xiaomi tiếp tục tung teaser cho cái nhìn cận cảnh hơn về thiết bị này.

Vì sao Huawei, Xiaomi đua nhau khoe ảnh chụp Mặt trăng?

Trước khi Huawei trình diễn ảnh chụp Mặt trăng trên sân khấu sự kiện ra mắt P30 Pro, Xiaomi cũng từng khoe ảnh chụp Mặt trăng từ chiếc Mi 9.

Hữu Chiến

Bạn có thể quan tâm