Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi ra smartphone 108 MP, tràn viền, giá 2.800 USD

Phần màn hình của Mi Mix Alpha được làm bo cong, tràn ra cả mặt lưng, diện tích hiển thị chiếm 180,6% thân máy.

Xiaomi Mi Mix Alpha sở hữu màn hình tràn thân máy, camera 108 MP Phần màn hình hiển thị của Xiaomi Mi Mix Alpha đạt 180,6% diện tích thân máy.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 1
Xiaomi vừa giới thiệu chiếc Mi Mix Alpha, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ màn hình Surround Screen.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 2
Theo đó, phần màn hình được làm bo cong, tràn ra cả mặt lưng, chiếm 180,6% diện tích thân máy. Để có được thiết kế này, Xiaomi đã loại bỏ đi các phím vật lý (tăng giảm âm lượng, phím nguồn) ở cạnh bên. Hai phần cạnh trên và dưới của máy cũng được làm mỏng.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 3
Xiaomi cho biết phần thân của máy được hoàn thiện từ hợp kim titan giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Phần viền sọc phía sau được làm từ titan và gốm, phủ kính sapphire chống trầy xước.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 4
Mi Mix Alpha cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến camera 108 MP. Cảm biến này có thể tạo ra bức ảnh với độ phân giải 12.032 x 9.024 pixel. Nó cũng hỗ trợ công nghệ Super Pixel, cho phép gộp 4 điểm ảnh thành một để có thể chụp hình tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 5
Cụm camera này cũng được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh quang học 4 trục OIS, cho phép người dùng quay video tốt hơn, giảm rung lắc khi di chuyển.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 6
Bên cạnh ống kính chính có độ phân giải 108 MP, Mi Mix Alpha cũng hỗ trợ một camera góc siêu rộng 20 MP và một camera telephoto cho phép zoom quang học 2x.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 7
Xiaomi Mi Mix Alpha được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855+, tích hợp sẵn 5G, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB đạt chuẩn UFS 3.0. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.050 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 40 W.
tren tay Xiaomi Mi Mix Alpha anh 8
Xiaomi cho biết chiếc Mi Mix Alpha sẽ được bán giới hạn vào cuối tháng 12 với mức giá hơn 2.800 USD. Con số này thậm chí còn cao hơn cả giá bán của Samsung Galaxy Fold (1.980 USD) và Huawei Mate X (2.600 USD). Đại diện Xiaomi cho biết nhiều khả năng chiếc máy này sẽ không được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Hôm nay, smartphone có camera 108 MP ra mắt

Xiaomi Mi Mix Alpha cũng có thể là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình tràn viền hoàn toàn, đạt 100% diện tích hiển thị mặt trước.

Đức Hải

Bạn có thể quan tâm